Biệt thự 24 triệu USD của Simon Cowell

Hình ảnh căn biệt thự của Simon Cowell.

Giám khảo American Idol sở hữu căn biệt thự sang trọng ở Malibu, Mỹ với 6 phòng ngủ, bể bơi và sân tennis. Biệt thự được ví như khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Theo The Sun, biệt thự của Simon Cowell nằm ở Malibu, Mỹ rộng khoảng 930 m2. Căn nhà nằm trên một khu đất rộng có nhiều cây xanh, có thể nhìn ra biển. Nhà của Cowell có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, bể bơi và sân chơi tennis. Sân tennis đang được vị giám khảo sử dụng làm bãi đậu xe.

Simon Cowell mua bất động sản này vào cuối năm 2017 với giá 24 triệu USD, gấp khoảng 4 lần số tiền 6,95 triệu USD mà chủ trước đã trả vào năm 2003.

Hình ảnh căn biệt thự của Simon Cowell.
Hình ảnh căn biệt thự của Simon Cowell.

Ngôi nhà chỉ có một tầng, mang kiểu dáng đương đại vào năm 1988. Nội thất được trang trí theo tông màu sáng, đối lập với sàn gỗ tối màu. Bên trong căn nhà được bày trí tinh tế với sàn đá beaumaniere cùng bức tường thạch cao tạo được nét thanh lịch, nhẹ nhàng.

Không gian sống xung quanh căn nhà rộng rãi, Simon Cowell bày trí thêm hồ cá koi và bồn tắm ngoài trời để biến ngôi nhà thành khu nghĩ dưỡng. Giám khảo sinh năm 1959 dành một khu riêng để tổ chức những bữa tiệc nướng tại nhà. Simon Cowell muốn dành khoảng sân rộng để con trai Eric chơi đùa, tờ The Sun đưa tin.

Bên trong căn biệt thự 24 triệu USD.
Bên trong căn biệt thự 24 triệu USD.

Biệt thự còn có những tiện ích khác như nhà đậu xe rộng rãi, khu vực dành riêng cho nhân viên, và hệ thống an ninh toàn diện.

Mặc dù vậy, Cowell hiếm khi có thời gian ở nhà, vì ông thường đi du lịch vòng quanh thế giới và tham gia các chương trình truyền hình. Hiện, Simon Cowell làm giám khảo cho loạt chương trình Britain’s Got Talent.

Simon Cowell nổi tiếng trên truyền hình với vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor và cả Britain’s Got Talent. Simon Cowell cũng được biết đến là vị giám khảo khó tính, thường xuyên đưa ra những lời nhận xét khắc nghiệt với các thí sinh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan