Kim Bum lần đầu khoe ảnh sau xuất ngũ

Kim Bum khoe ảnh đầu tiên sau khi xuất ngũ.

Kim Bum vừa đăng tải ảnh đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi xuất ngũ. Mỹ nam “Vườn sao băng” khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài điển trai, chững chạc.

Hôm 20/3, trên trang cá nhân, diễn viên Kim Bum khoe những bức ảnh đầu tiên kể từ khi xuất ngũ cách đây một tuần. Trong những thước ảnh đen trắng, mỹ nam Vườn sao băng chững chạc, nam tính, đứng tạo dáng bên cánh cửa phòng. Ở góc cận cảnh, khuôn mặt nam diễn viên 8X với những đường nét thanh tú khiến khán giả nữ không khỏi bất ngờ.

Kim Bum khoe ảnh đầu tiên sau khi xuất ngũ.
Kim Bum khoe ảnh đầu tiên sau khi xuất ngũ.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình cân đối và vẻ ngoài nam tính của Kim Bum. “Chào mừng anh đã trở lại”, “Vẫn điển trai như ngày nào. Yêu anh lắm”… là những chia sẻ của người hâm mộ.

Theo dự tính, sau khi xuất ngũ, Kim Bum quyết định trở lại màn ảnh nhỏ. Nhiều nguồn tin cho biết, nam diễn viên hiện đàm phán với đài tvN để tham gia dự án phim giả tưởng mang tên The Tale of Gumiho. Tác phẩm này sẽ có sự góp mặt của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Kim Bum được yêu mến qua bộ phim Vườn sao băng.
Kim Bum được yêu mến qua bộ phim Vườn sao băng.

Trước đó, hôm 13/3, công ty giải trí King Kong by Starship thông báo, nam diễn viên Kim Bum đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau gần hai năm. Theo đó, Kim Bum kết thúc việc nhập ngũ với tư cách là lính cộng đồng.

Nam diễn viên Vườn sao băng bắt đầu thực hiện nghĩa vụ vào hồi tháng 4/2018. Vì sức khỏe yếu và thường xuyên phải đến bệnh viện, nên sau khi trải qua khóa đào tạo quân sự cơ bản, Kim Bim tiếp nhận công việc là nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì lính tại ngũ.

Kim Bum sinh năm 1989, được biết đến qua hai bộ phim High Kick và Vườn sao băng. Nhưng kể từ sau vai diễn “chàng Gốm”, Kim Bum không còn bộ phim nào đáng chú ý. Không chỉ sự nghiệp xuống dốc, anh cũng không giữ được ngoại hình của mình khi liên tục tăng cân.

Tình trường của Kim Bum vốn không được suôn sẻ. Tháng 11/2013, Kim Bum xác nhận hẹn hò với “em gái quốc dân” Moon Geun Young. Đến giữa năm 2014, trang Osen đưa tin cặp đôi đã chia tay, tình yêu chỉ kéo dài nửa năm. Cuộc tình thứ 2 mà anh hẹn hò công khai với Oh Yeon Seo cũng không có kết thúc có hậu.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan