MC Quyền Linh lên tiếng về mâu thuẫn với Cát Tường

MC Quyền Linh lên tiếng về mâu thuẫn với Cát Tường

Nam MC không muốn nhắc đến chuyện cũ đã xảy ra với Cát Tường. Anh chỉ muốn nói những chuyện vui, mang năng lượng tích cực với mọi người.

Chiều 1/3, Cát Tường gây xôn xao dư luận khi lần đầu nhắc đến lý do cô rời khỏi chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò sau 4 năm. Theo Cát Tường, việc cô buộc phải dừng làm bà mối của game show hẹn hò là do có mâu thuẫn với đàn anh Quyền Linh.

Trao đổi với chúng tôi về chuyện này, MC Quyền Linh cho biết: “Mâu thuẫn với Cát Tường là chuyện xảy ra từ lâu rồi. Chuyện đó đã ‘chết’ từ lúc có đại dịch Covid-19. Hiện tại, tôi chỉ muốn nói tới những điều vui vẻ, tích cực”.

MC Quyền Linh lên tiếng về mâu thuẫn với Cát Tường
Cát Tường và Quyền Linh khi cùng dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Trước đó, nữ MC kiêm diễn viên kể cô và MC Quyền Linh có những mâu thuẫn, bất hòa không giải quyết được.

“Cho nên khi đến quay show Bạn Muốn Hẹn Hò, tôi và anh Linh không tương tác hào hứng như trước. Thấy được điều này, nhà sản xuất đã gọi tôi đến để yêu cầu cố gắng tìm cách hòa giải với anh Linh. Phía công ty cũng hỗ trợ 2 anh em rất nhiều trong việc hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giải không đạt kết quả như mong muốn, 1 trong 2 người phải dừng lại. Cuối cùng, phía công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại, tôi phải dừng việc làm MC cho chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò”, cô cho hay.

Cát Tường cho biết thêm từ khi dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò, cô buồn khi đọc thông tin bản thân bị tạm ngưng, bị đuổi, bị yêu cầu rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, thời điểm đó cô chọn cách im lặng.

Cát Tường nói: “Vào thời điểm 4 năm trước, rất nhiều người hỏi vì sao tôi lại rời khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò. Nhưng lúc đó, tôi chọn giải pháp im lặng dù điều tiếng không tốt hướng về mình rất nhiều. Lúc đó, tôi cảm thấy cuộc sống chưa được ổn định, công việc không chắc chắn, tôi chỉ có một mình thôi, sẽ rất yếu thế nếu lên tiếng chia sẻ. Tôi sợ, nếu nói hết lúc đó thì sẽ bị khán giả mắng nhiều hơn”.

MC Quyền Linh lên tiếng về mâu thuẫn với Cát Tường
Cát Tường hiện muốn tập trung vào việc đóng phim và diễn kịch. Ảnh: Viết Thanh.

Hiện tại, Cát Tường cho biết cô đã tạm dừng dẫn các chương trình, game show. Nữ diễn viên muốn dành thời gian đóng phim, đóng kịch. Vừa qua, cô tham gia một số vở diễn cùng Việt Hương, Minh Nhí ở sân khấu Trương Hùng Minh.

“Tôi đã xin phép nhà sản xuất show hẹn hò được dừng công việc, vì tôi cảm thấy mình đã làm công việc này trong thời gian quá dài, tôi muốn dành thời gian để làm những công việc khác”, cô nói.

Trước những chia sẻ của Cát Tường, đại diện của nhà sản xuất Bạn Muốn Hẹn Hò từ chối bình luận.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan