Dàn WAGs ca sĩ, người mẫu nóng bỏng của MU

Dàn WAGs ca sĩ, người mẫu nóng bỏng của MU

Man United không chỉ là câu lạc bộ hàng đầu thế giới, mà còn quy tụ dàn WAGs nổi tiếng trong giới cầu thủ. Người nổi tiếng nhất phải kể tới bạn gái của thủ môn David De Gea.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 1 1.jpg

Edurne Garcia: Theo truyền thông Tây Ban Nha, David De Gea và Garcia “bén duyên” từ 2015. Thủ môn của MU kém Garcia 5 tuổi, tạo nên mối tình “chị em” hạnh phúc và gắn bó bậc nhất trong giới cầu thủ. Garcia là ca sĩ có tiếng tại Tây Ban Nha, cô còn khẳng định tên tuổi trong vai trò người mẫu và diễn viên.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 2 2.jpg

Vào hè 2011, De Gea rời Atletico Madrid gia nhập Man United. Anh trải qua hơn 3 năm sinh sống xa cô bạn gái. Đã có thời điểm De Gea muốn rời MU để trở về Tây Ban Nha thi đấu, được ở cạnh Garcia. Dẫu vậy, những biến cố khiến De Gea không thể chia tay MU, hiện tại bạn gái của anh đã dọn nhà sang Manchester.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 3 0_httpscdnimagesdailystarcoukdynamic122photos291000900x7381352291.jpg

Monique Salun: Vợ mới cưới của tiền vệ Fred là nhà khoa học, từng tốt nghiệp ngành kỹ sư hóa học tại Đại học Belo Horizonte (Brazil). Dẫu vậy, Salun sở hữu thân hình bốc lửa, được Daily Mail đánh giá là “bóng hồng” tài sắc vẹn toàn nhất ở sân Old Trafford hiện nay.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 4 4.jpg

Salum là điểm tựa để Fred từng bước khẳng định tài năng tại Man United. Tiền vệ Brazil gia nhập MU vào hè 2018, trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp. Nhờ có Salum và cậu con trai, Fred có thêm động lực để cố gắng trên sân cỏ. Anh đang là cầu thủ chủ chốt trong đội hình MU.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 5 6.jpg

Maria Salaues: Salaues vướng nghi vấn hẹn hò Paul Pogba từ năm 2017. Đến nay, tin đồn xuất hiện về chuyện Selaues và Pogba đã có con riêng, nhưng cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 6 7.jpg

Pogba là một trong những cầu thủ ồn ào nhất đội hình MU, liên tục xuất hiện trên truyền thông với phát ngôn gây tranh cãi. Tuy vậy, tiền vệ người Pháp khá kín tiếng trong chuyện yêu đương. Đây là tấm ảnh hiếm hoi Pogba bị phát hiện tay trong tay với Salaues.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 7 9.jpg

Maja Nilsson: Vợ trung vệ Victor Lindelof đang làm việc trong ngành marketing, đồng thời là cây bút của trang blog Femme. Nilsson nhiều lần nhận đề nghị làm người mẫu, nhưng cô từ chối để theo đuổi đam mê.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 8 10.jpg

Đằng sau vẻ ngoài sexy, Nilsson được đánh giá là người phụ nữ tâm lý. Khả năng viết lách xuất sắc của cô còn có tác dụng đối với Lindelof. Nilsson từng thay Lindelof viết thư chia tay CLB Benfica trước khi trung vệ này chuyển tới MU vào hè 2017.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 9 11.png

Melanie Da Cruz: Tiền đạo Anthony Martial từng khiến đồng nghiệp ghen tỵ với vợ đẹp, con thơ trong thời gian mới gia nhập MU. Thế nhưng chỉ không lâu sau đó, Martial bất ngờ từ bỏ gia đình của mình. Melanie Da Criz được cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Martial.

Dan WAGs ca si, nguoi mau nong bong cua MU hinh anh 10 12.jpg

Da Cruz đang nhận vai trò làm MC cho một kênh truyền hình. Cô còn là vũ công khá đình đám tại Pháp. Vào hè 2018, Da Cruz sinh con trai đầu lòng cùng Martial. Cô nhiều lần bị chỉ trích vì tiếng xấu người thứ ba, nhưng Da Cruz từng nói: “Chỉ quan tâm hạnh phúc hiện tại”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan