Á hậu Thùy Dung khoe ảnh bạn trai

Bộ đôi trải qua quãng thời gian yêu xa.

Á hậu Việt Nam 2016 khoe ảnh cô và bạn trai nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Bộ đôi vẫn dành cho nhau tình cảm hạnh phúc sau quãng thời gian phải yêu xa.

Chiều 25/3, trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam Thùy Dung khoe ảnh cô và bạn trai trao cho nhau cử chỉ tình cảm trong chuyến du lịch tại Mỹ. Trong ảnh, cả hai mặc áo khoác đôi màu kem. Bạn trai âu yếm hôn Thùy Dung tại một địa điểm công cộng.

Thùy Dung khoe ảnh tình cảm bên bạn trai trong dịp kỷ niệm 2 năm yêu.
Thùy Dung khoe ảnh tình cảm bên bạn trai trong dịp kỷ niệm 2 năm yêu.

“Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé. Kỷ niệm ngày đặc biệt, 2 năm yêu”, cô chia sẻ.

Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời chúc phúc cho bộ đôi. “Đẹp đôi quá, chúc anh chị mãi hạnh phúc”, “Ghen tỵ quá, chúc mừng đôi trẻ nhé”… là những chia sẻ nổi bật từ người hâm mộ.

Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2016. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, người đẹp lựa chọn cuộc sống kín tiếng và theo đuổi việc học hành. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương vào năm 2018.

Trên trang cá nhân, Thùy Dung hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư và chuyện tình cảm. Hồi tháng 3/2019, á hậu lần đầu khoe ảnh bạn trai.

Theo thông tin từ bạn bè, bạn trai của Thùy Dung tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ, hiện sinh sống ở Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và nảy sinh tình cảm sau đó không lâu.

Bộ đôi trải qua quãng thời gian yêu xa.
Bộ đôi trải qua quãng thời gian yêu xa.

Chuyện tình cảm của bộ đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Hiện tại, đôi tình nhân yêu xa nên thỉnh thoảng đến dịp cuối tuần mới gặp nhau. Thùy Dung cũng đã dẫn bạn trai ra mắt các chị em thân thiết từ cuộc thi và được mọi người khen xứng đôi.

Hai người hiện có chuyến du lịch ở Mỹ kết hợp thăm người thân. Á hậu Thùy Dung và bạn trai đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp, chưa dự tính kết hôn. Vào những dịp rảnh rỗi, bộ đôi thường xuyên đi du lịch nhằm hâm nóng tình cảm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan