SUV điện vừa mở bán có gì đặc biệt mà đạt doanh thu khủng hơn 6.000 đơn sau lễ ra mắt

Được biết, 50.000 – 70.000 USD là mức giá dự kiến cho sản phẩm này.

SUV điện Denza N7 “khuấy đảo” thị trường xe điện

Mới đây, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Denza đã mở đặt trước cho mẫu SUV điện Denza N7 và nhận được 5.367 đơn đặt hàng chỉ trong 6 giờ.

Về ngoại thất, Denza N7 là mẫu SUV cỡ trung với kích thước dài rộng cao là 4860/1935/1602 mm và chiều dài cơ sở 2940 mm, nhỏ hơn một chút so với BMW X6.

Denza N7 sử dụng cụm đèn LED hẹp và dài với các góc cạnh sắc cạnh, các đường gân nổi trên nắp khoang động cơ mang đến sự cá tính cho xe. Đồng thời, Denza N7 áp dụng thiết kế lưới tản nhiệt khép kín, thường được sử dụng trên các mẫu xe điện mới (NEV) hiện nay, tối ưu hóa hệ số cản.SUV điện vừa mở bán có gì đặc biệt mà đạt doanh thu khủng hơn 6.000 đơn sau lễ ra mắt

Ngoài ra, N7 còn sở hữu mâm 5 chấu đơn vác mỏng, sơn tương phản 2 màu, cổng sạc được thiết kế ở cả 2 bên thân xe. Bên cạnh đó, chiếc xe sử dụng cụm đèn hậu kiểu xuyên thấu phổ biến với điểm nhấn là đồ họa hình chữ C cỡ lớn ở ngoài cùng 2 bên và trên mui xe còn có đèn phanh LED dài, tiếp đến 2 hốc gió nhỏ dừng dọc và khu vực đặt biển số thiết kế theo hình thang, giúp cải thiện đáng kể hiệu ứng thị giác.

Denza N7 được trang bị cảm biến LiDAR cho phép chiếc xe phát hiện và phản ứng với môi trường xung quanh chính xác hơn, cải thiện sự an toàn cho hành khách cũng như người đi bộ.

Được biết, phiên bản tiêu chuẩn của xe trang bị pin BYD LPF 61 kWh, trong khi phiên bản cao cấp đi kèm pin BYD LPF 82 kWh. Ngoài ra, N7 tiêu chuẩn chỉ có 1 động cơ điện duy nhất cho công suất 230 kW (313 mã lực), trong khi bản cao cấp nhất có 2 động cơ điện với công suất kết hợp là 390 kW (530 mã lực).SUV điện vừa mở bán có gì đặc biệt mà đạt doanh thu khủng hơn 6.000 đơn sau lễ ra mắt

Sau lễ ra mắt sản phẩm mới, sản phẩm này đã thu về con số cực khủng. Hiện tại, số lượng đơn hàng đã lên đến 6.000 đơn và con số đang không ngừng tăng lên. Có thể thấy, sản phẩm này đã thành công chinh phục được thị trường với mẫu mã và chất lượng hàng đầu.

Lễ ra mắt sản phẩm mang lại giá trị cho doanh nghiệp

Tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả

Thông thường một sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ được tổ chức và diễn ra công khai trước công chúng. Sự kiện sẽ được thông báo đến cho mọi người qua những phương tiện truyền thông hoặc mời trực tiếp những khách hàng và đối tác quan trọng. Chính vì sự truyền thông đó nên việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ tạo được hiệu ứng truyền thông nhất định và rất mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Trải nghiệm thực tế thu hút khách hàng

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới các doanh nghiệp sẽ chú trọng trình bày, thể hiện tốt nhất những đặc điểm, những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm trước công chúng và những khách mời tham dự sự kiện ra mắt . Và thậm chí những vị khách mời tham gia sự kiện còn có thể được trải nghiệm thực tế sản phẩm mới – tạo cơ hội để khách hàng tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp.SUV điện vừa mở bán có gì đặc biệt mà đạt doanh thu khủng hơn 6.000 đơn sau lễ ra mắt

Lắng nghe ý kiến khách hàng

Thông qua hoạt động quan sát, dùng thử sản phẩm của những vị khách mời tham gia sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật những phản hồi về sản phẩm trước khi để sản phẩm được bày bán trên thị trường.

Và thông quan phản hồi đó doanh nghiệp sẽ thấy được sản phẩm nào bị lỗi hoặc không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay có nhiều nhược điểm để doanh nghiệp có thể lên kế hoạch sửa chữa hoặc khắc phục những vấn đề đó. Điều này đảm bảo được rằng những sản phẩm đến với tay người tiêu dùng sẽ là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan