Mới đây, Lâm Khánh Chi đã tung ra bộ ảnh diện áo tắm cắt xẻ, cực kỳ quyến rũ khiến nhiều người ngạc nhiên. Chẳng thể ngờ được, với lứa tuổi 42, mỹ nhân chuyển giới trông vẫn nuột nà, thần thái đến thế.

Thả dáng trong mẫu monokini cắt xẻ, người đẹp khoe trọn dáng vóc gợi cảm cùng đôi chân dài bất tận. Nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh trên đã dành nhiều lời khen cho cô, song cũng có một số cho rằng tất cả là nhờ công nghệ chỉnh sửa, cả qua dao kéo lẫn photoshop…

Với thần thái “chị đại”, bộ ảnh mới của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ.Với thần thái “chị đại”, bộ ảnh mới của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ.
Cách trang điểm, tạo dáng cũng thời thượng, hiện đại hơn, khác hẳn những gì khán giả thường hay nghĩ về cô.Cách trang điểm, tạo dáng cũng thời thượng, hiện đại hơn, khác hẳn những gì khán giả thường hay nghĩ về cô.

 

 

Ở tuổi 42, người đẹp vẫn giữ được dáng vóc cuốn hút.Ở tuổi 42, người đẹp vẫn giữ được dáng vóc cuốn hút.
Cỏn nhớ, những bộ ảnh trước đó của Lâm Khánh Chi thường bị gọi là “quê”, không mấy thời thượng, đúng điệu.Cỏn nhớ, những bộ ảnh trước đó của Lâm Khánh Chi thường bị gọi là “quê”, không mấy thời thượng, đúng điệu.
So với những tấm hình này, loạt ảnh mới của cô nàng cho thấy sự khác biệt, ấn tượng hơn rất nhiều.So với những tấm hình này, loạt ảnh mới của cô nàng cho thấy sự khác biệt, ấn tượng hơn rất nhiều.
Điều đặc biệt là trước đó, bộ monokini mà Lâm Khánh Chi chọn diện cũng từng được Hương Giang mặc qua, sự khác biệt ở đây chỉ có thể là màu sắc…Điều đặc biệt là trước đó, bộ monokini mà Lâm Khánh Chi chọn diện cũng từng được Hương Giang mặc qua, sự khác biệt ở đây chỉ có thể là màu sắc…
Mỹ nhân chuyển giới cũng chẳng ngần ngại đọ dáng cùng Lương Thuỳ Linh với góc ảnh giống nhau…Mỹ nhân chuyển giới cũng chẳng ngần ngại đọ dáng cùng Lương Thuỳ Linh với góc ảnh giống nhau…
Cả Lâm Khánh Chi và Minh tú đều ưu ái tông màu trắng để tôn vinh đường cong.Cả Lâm Khánh Chi và Minh tú đều ưu ái tông màu trắng để tôn vinh đường cong.