TEAM HUỲNH THI – CHÍ CƯỜNG TRÌNH LÀNG TEAM ĐA MÀU SẮC VỚI BỘ ẢNH CỰC CHẤT

Khép lại vòng Casting, Cô Ba Huỳnh Thi – Chí Cường sở hữu trong tay đội hình với 10 thành viên, gây choáng ngợp với khán giả bởi những gương mặt nam thanh nữ tú. Mỗi thí sinh là mỗi sắc màu và có những đặc điểm nổi bật khác nhau, nhưng nhìn chung tất cả các thí sinh đều sở hữu cho mình những tài năng thiên bẩm riêng ở trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Những ngày qua, HLV Huỳnh Thi – Chí Cường đã không ngần ngại dốc “hầu bao” để rèn luyện các kỹ năng cần thiết nhất cho các “ngựa chiến” của mình trước khi Vòng đào tạo diễn ra, cũng như tìm kiếm những cơ hội “vàng” cho học trò của mình có thể tham dự những sự kiện liên quan để học hỏi và mở rộng mối quan hệ trong ngành người mẫu nói riêng và showbiz nói chung. Khi được hỏi về team của mình, HLV Huỳnh Thi không giấu được niềm tự hào về các học trò cưng, khi tự nhận mình chỉ góp công sức nhỏ nhoi trong việc dẫn lối soi đường cho các “học trò cưng” vươn xa và bay cao hơn vì cơ bản các bạn trong đội đều có thiên bẩm và đã thành công khi tuổi đời con khá sớm.

HLV Huỳnh Thi

Người đồng hành – MC Quốc tế Chí Cường

Vẻ đẹp “chanh sả”, đẳng cấp kèm với slogan “Sức mạnh, vẻ đẹp và linh hồn chúng tôi sinh ra là để toả sáng”, Shinning Talent Team sẽ là đối thủ nặng kí, đáng kiêng dè cho bất kì đội nào. Cặp đôi HLV Huỳnh Thi – Chí Cường cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiêu chí trong quá trình đào tạo “gà chiến” của mình, khi chú trọng đến việc kích hoạt các khả năng, năng lượng tiềm ẩn bên trong các thí sinh, định hướng phát triển theo tiêu chí TÂM – TẦM – ĐẲNG CẤP – ĐỨC, song song việc đề cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và tôn trọng từng đồng nghiệp trong nghề.

Mới đây Team HLV Huỳnh Thi – Chí Cường đã chính thức công bố bộ ảnh của team với thần thái “không phải dạng vừa”. Shinning Talent Team đã thể hiện những nét cá tính và sức hút riêng của từng người. Bây giờ hãy cũng nhìn ngắm những bức ảnh chất ngất này nhé.

  1. Thí sinh Quang Liêm

Với chiều cao 1m8, gương mặt tỷ lệ vàng cùng với khí chất rất thư sinh của ông chủ Hair Salon SG, đã khiến chàng trai Quang Liêm dễ dàng đốn tim phái nữ.

  1. Thí sinh Doli

Phong cách nổi bật, thần thái “thần sầu”, mang vẻ đẹp rất The Face là những gì khiến Doli trở nên nổi bật trong Dự án năm nay.

  1. Thí sinh Thuỳ Thương

Viên ngọc xinh đẹp, ngây thơ tuổi 19 gây thương nhớ với sức hút không trùng lẫn với bất kì ai.

  1. Thí sinh Thu Hiền

Nàng thơ của Shinning Talent Team với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và luôn khiến mọi người yêu quý với tính cách vô cùng đáng yêu của mình.

  1. Thí sinh Ngọc Hân

Miss hình thể – hotgirl triệu view Ngọc Hân, đủ để người xem phải mê mẩn với vẻ đẹp quyến rũ, ma mị nhưng không kém phần cá tính của mình.

  1. Thí sinh Vũ Thị Mỹ Linh

Miss ứng xử Mỹ Linh đã gây ấn tượng mạnh với HLV và khán giả với màn diễn “xuất thần” ngay tại sân khấu vòng Casting, sự tự tin là điều khiến bà chủ nhỏ trở nên nổi bật hơn hết.

  1. Thí sinh Bùi Thanh Hiền

Nam Vương đảo ngọc Phú Quốc, chàng trai luôn tràn đầy năng lượng với khả năng song ngữ đỉnh cao của mình, Bùi Hiền (Hine Bùi) còn ghi điểm với tính cách dễ thương và hiền lành của mình.

  1. Thí sinh Bảo Khang

Sở hữu cho mình ngoại hình đậm chất người mẫu, với vẻ ngoài nam tính, body “chuẩn không cần chỉnh”, Bảo Khang chắc chắn là đối thủ nặng kí cho ngôi vị cao nhất năm nay.

  1. Thí sinh Bùi Nguyễn Minh Anh

Tiểu thư miền đất Sài Thành 18 tuổi, gây ấn tượng mạnh mẽ với niềm đam mê nghệ thuật cùng nét tính cách cực kì cá tính, được xem là phiên bản Phương Mỹ Chi VIP tại Dự án lần này.

  1. Thí sinh Hoàng Trung

Trùm cuối của team Shinning Talent Team – Hoàng Trung CEO Công ty truyền thông và giá trí Cetus Studios. Với bản lĩnh và thiên bẩm nghệ thuật sẵn có, đây sẽ là gương mặt phải kiêng dè trong mọi thử thách.

Bộ ảnh có sự đầu tư chỉn chủ đến từ HLV Huỳnh Thi – MC Quốc tế Chí Cường, Cố vấn Đạo diễn điện ảnh – Nhạc sĩ Holy Thắng đã cho ra “lò” một bộ ảnh “chất như nước cất”. Với Ekip thực hiện gồm điều hành sản xuất: Jolie Lai, photo: Tân Phạm và sự hỗ trợ của Team Shinning Star, makeup: Hoàng Burin, với sự hỗ trợ bối cảnh đến từ Huỳnh Ana và The Sol City.

Vòng thi tiếp theo, cặp đôi HLV của đội Shinning Talent Team đã chuẩn bị cho mình những chiến lược kỹ lưỡng nhất, chiêu mộ cho mình vị “quân sư” đắt giá nhất là Cố vấn quyền lực Đạo diễn điện ảnh – Nhạc sĩ Holy Thắng với vai trò setup lại các trình tự và lập ra những chuỗi logic để dẫn lối các thí sinh đi đúng hướng và phát huy tối đa, khai phá năng lượng tiềm ẩn, phá bỏ mọi rào cản của các bạn cùng HLV Huỳnh Thi.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan