Em trai Việt kiều của Thu Ngọc: ‘Tôi được chú ý sau Người ấy là ai’

 

Em trai Viet kieu cua Thu Ngoc: 'Toi duoc chu y sau Nguoi ay la ai' hinh anh 1
Alan Phạm xuất hiện với tư cách một trong 5 chàng trai “cực phẩm” ở tập một của mùa 3 Người ấy là ai. Chàng trai sinh năm 1997 gây chú ý khi đi trở thành người kết đôi cùng nữ chính Vũ Thanh Quỳnh ở cuối chương trình. Câu chuyện của hai người nhận được sự quan tâm của khán giả theo dõi Người ấy là ai.
Em trai Viet kieu cua Thu Ngoc: 'Toi duoc chu y sau Nguoi ay la ai' hinh anh 2
Sau khi chương trình lên sóng, Alan Phạm nhận được nhiều lời mời tham dự chương trình, trả lời phỏng vấn. Tâm sự với Zing, chàng Việt kiều cho biết: “Lượt theo dõi trên mạng xã hội tăng mạnh và có nhiều người nhận ra khi tôi đi ngoài đường hoặc ngồi cà phê. Tôi cảm thấy rất vui vì được đón nhận như vậy. Tôi không nghĩ mình sẽ được quan tâm đến mức độ này”.
Em trai Viet kieu cua Thu Ngoc: 'Toi duoc chu y sau Nguoi ay la ai' hinh anh 3
Nói về tình cảm với Vũ Thanh Quỳnh, Alan Phạm cho biết hai người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. “Chúng tôi mới gặp nhau vài lần, có nhắn tin trò chuyện và tìm hiểu, nhưng chuyện hẹn hò thì cần thêm thời gian. Chúng tôi khó gặp nhau thường xuyên vì một người ở Hà Nội, một người ở TP.HCM”, hot boy Việt kiều cho biết.
Em trai Viet kieu cua Thu Ngoc: 'Toi duoc chu y sau Nguoi ay la ai' hinh anh 4 NGT_6005_zing.jpg

Em trai Viet kieu cua Thu Ngoc: 'Toi duoc chu y sau Nguoi ay la ai' hinh anh 5 NGT_5870_zing.jpg

Chàng trai 23 tuổi cho biết càng tìm hiểu, anh càng quý mến Thanh Quỳnh. Alan nói: “Quỳnh là người thông minh và giỏi giang. Cô ấy tỏ ra ấm áp, thường quan tâm chăm sóc người khác. Đó là điều tôi nhận ra sau khi gặp gỡ và nói chuyện với Quỳnh nhiều hơn”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan