Hòa Minzy: ‘Tôi muốn trở thành nhà bất động sản giàu có’

Hôm 7/6, giọng ca 25 tuổi góp mặt trong buổi talk show Hẹn cuối tuần. Trò chuyện với Tùng Leo, Hòa Minzy chia sẻ nhiều cuộc sống, công việc và ước mơ trong tương lai.

Mở đầu buổi chia sẻ, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp tiết lộ về nghệ danh Hòa Minzy của mình. Cô nói: “Ngày xưa, tôi thích nhạc Hàn Quốc nên lấy tên Hàn Quốc ghép vào thành nghệ danh của mình. Ngày mới đi hát, tôi có tham gia một cuộc thi dành cho các game thủ. Tôi và nhóm hát một bài của nhóm 2NE1. Tôi phải hát phần của ca sĩ Minzy. Từ đó về sau, mọi người vẫn gọi tôi như thế”.

hoa minzy anh 1
Hòa Minzy chia sẻ cô mơ ước trở thành một người mẹ giàu có.

Về sau, nhiều người quen khuyên cô nên đổi nghệ danh thành Thanh Hòa hoặc Thu Hòa để dễ nhớ. Tuy nhiên, sau nhiều năm đi hát, tham gia các chương trình, khán giả nhớ tên Hòa Minzy nên cô đã quyết định không đổi tên.

Trong khoảng thời gian đầu theo nghiệp cầm mic, nữ ca sĩ bị một số anti-fan cho rằng cô làm lố, điên khi thường xuyên có những hành động “bất thường” trên sân khấu. Tuy nhiên, Hòa Minzy cho rằng đấy là lúc cô thăng hoa, cháy hết mình trên sân khấu.

“Sau 3-4 năm hoạt động nghệ thuật, tôi bắt đầu để ý đến ngoại hình. Tôi nhận ra, ngoại hình và ánh nhìn của khán giả dành cho mình là một thứ gì đó rất quan trọng để thăng hạng trong sự nghiệp. Nhưng dù thay đổi thế nào, tôi vẫn phải giữ lại những gì thuộc về mình. Nếu tôi thay đổi hết để trở thành khác quá thì sẽ chẳng ai thích tôi hết”, cô kể lại.

hoa minzy anh 2
Hòa Minzy ở tuổi 25.

Trái ngược với sự sôi nổi trên sân khấu, ngoài đời Hòa Minzy cho hay cô là người trầm tính, không thích giao du, chỉ muốn ở nhà.

“Đối với bạn bè thân thiết, tôi sẽ vẫn điên đúng cái độ như trên sân khấu. Nhưng nếu trở về một mình, không còn bạn bè, showbiz, hào quang sân khấu, tôi lại là người rất trầm tính, giống như một con người khác hẳn”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Khi ở nhà, cô thường lên mạng đọc bình luận, nhận xét của khán giả về mình. Nữ ca sĩ nói cô cố gắng chia sẻ với bạn bè nhưng vẫn cảm thấy cô đơn.

“Tôi cô đơn trong chính những mối quan hệ của mình. Có lẽ vì thế mà tôi phù hợp nhất với nhạc ballad, dù tôi hát được rất nhiều dòng nhạc. Cứ mỗi lần hát ballad, tôi lại cảm nhận được rất sâu. Dù không phải tâm trạng của tôi, nhưng tôi rất buồn”, cô nhấn mạnh.

Chia sẻ về mong muốn trong tương lai, giọng ca 25 tuổi tiết lộ cô mơ ước trở thành người vợ, người mẹ và nhà bất động sản giàu có.

“Tôi là người sống thiên về gia đình. Những cái về sự nghiệp tôi chắc chắn phải làm được, nên không ước mơ về nó nữa. Tôi muốn làm nhà bất động sản vì muốn trở thành một người mẹ giàu”, Hòa Minzy nói.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan