Quyền Linh xin lỗi Lê Hoàng vì những lần cãi tay đôi

Tập 2 của Đối mặt cảm xúc có sự góp mặt của ba gương mặt quen thuộc như MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và khách mời hoa hậu Thu Hoài.

Trong chương trình, khi Quyền Linh đặt câu hỏi làm sao giải quyết được những cảm xúc tiêu cực của bản thân, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Tôi nghĩ khi cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng tự nhiên sẽ sinh ra cảm xúc tích cực vì cuối đường hầm bao giờ cũng có ánh sáng”.

Theo Quyền Linh rất ít người làm được như hoa hậu Thu Hoài bởi “khi đi đến tận cùng của thất vọng họ sẽ có xu hướng buông bỏ mọi thứ và tìm sự giải thoát cho mình”.

Quyen Linh xin loi Le Hoang anh 1
Quyền Linh xin lỗi Lê Hoàng.

Thu Hoài tiếp tục bày tỏ quan điểm: “Với những người suy nghĩ tiêu cực như vậy cần phải có người nhiều năng lượng tích cực ở bên cạnh để kéo họ lên”.

Tiếp lời, đạo diễn Lê Hoàng khiến mọi người bất ngờ nói về Quyền Linh. “Mỗi lần, gặp và nói chuyện với Quyền Linh, tôi thấy toàn cảm xúc tiêu cực. Tôi thấy bực anh vô cùng nhưng không lẽ lại đánh hay đề nghị anh không có mặt ở chương trình? Tôi muốn lắm mà không được”, nam đạo diễn cho hay.

Trước phần chia sẻ của Lê Hoàng, Quyền Linh thừa nhận khi gặp đàn anh cũng bị xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. “Tôi không biết anh sẽ phản ứng với mình như thế nào. Nhưng nếu Lê Hoàng phản ứng thái quá thì tôi cũng chỉ biết mỉm cười và nụ cười đó sẽ xóa tan những cảm xúc tiêu cực”, nam MC nói.

Cũng trong chương trình, MC Quyền Linh cúi người gửi lời xin lỗi tới Lê Hoàng. Quyền Linh chia sẻ: “Xin lỗi anh. Trong những lần tranh cãi với nhau, em không kiểm soát được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, em vẫn rất trân trọng và luôn xem anh là bậc đàn anh”.

Quyen Linh xin loi Le Hoang anh 2
Lê Hoàng nói bị cảm xúc tiêu cực khi gặp Quyền Linh.

Theo Quyền Linh, cảm xúc có lúc sai, lúc đúng nhưng đôi khi rất khó kiểm soát. Khi cảm xúc bùng lên thì chúng ta luôn có xu hướng tìm cách để “xả” ra ngoài. Đối với Quyền Linh việc thể hiện cảm xúc ra bên ngoài dù đó là đúng hay sai thì đều tốt miễn là bản thân sống thật với cảm xúc của mình.

Zing trao đổi với Quyền Linh, nam MC cho biết những tranh cãi với Lê Hoàng chỉ là nêu quan điểm cá nhân. Anh và đạo diễn vẫn có mối quan hệ đồng nghiệp vui vẻ, thân thiết.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan