Tỷ phú trẻ của Nga luôn mặc đồ đen

 

ty phu dep trai anh 1
Pavel Durov – tỷ phú Nga, CEO của Telegram – được truyền thông ca tụng như một Zuckerberg ở xứ bạch dương. Ngoài khối tài sản kếch xù và đầu óc kinh doanh thiên tài, Durov còn gây chú ý bởi vẻ ngoài thu hút. Mới đây, trang QQ có bài viết nói về phong cách thời trang của doanh nhân 35 tuổi. “Anh ấy có đôi mắt u buồn, thích diện những bộ đồ toàn đen. Đó là phong cách riêng của Durov. Vị tỷ phú trẻ mang nét đẹp châu Âu và chút điển trai kiểu Trung Quốc”, trang này bình luận. Ảnh: @durov.
ty phu dep trai anh 2
Suit được may đơn giản, có thiết kể cổ tàu, cài kín cúc là trang phục thường được doanh nhân trẻ lăng xê. Anh theo đuổi hình ảnh lịch lãm kể cả khi đi dạo chơi. Kiểu áo này thường không được ưa chuộng vì nó dễ khiến người diện trông già hơn tuổi. Ảnh: @durov.
ty phu dep trai anh 3
Ngoài ra, anh cũng đưa áo khoác dáng dài vào danh sách đồ đen của mình. Sự kết hợp với áo phông và quần dáng joggers giúp Pavel Durov trông trẻ trung hơn. Vòng cổ hình thánh giá giúp anh tạo điểm nhấn cho tổng thể. Ảnh: @durov.
ty phu dep trai anh 4
Khi làm việc, anh chủ yếu diện áo thun đen bó sát cơ thể. Các thiết kế tay ngắn giúp anh khoe được phần cơ bắp săn chắc. Ảnh: @durov.
ty phu dep trai anh 5
Lúc đi trượt tuyết, anh cũng phối đồ đơn giản với tông đen – trắng. “Tôi thực sự thấy thú vị khi anh ấy không thể xa rời màu đen. Chắc hẳn phải có lý do gì đó” là lời bình luận của fan. Thực tế, việc mặc toàn đồ màu đen cũng được nhiều doanh nhân trên thế giới ưa chuộng bởi nó làm tăng vẻ uy quyền cho họ. Ảnh: @durov.
ty phu dep trai anh 6
Thậm chí, đồ mặc bên trong của anh cũng chỉ có màu tối. Nhờ sở hữu thân hình đẹp, anh thường không ngại chụp ảnh khoe lên trang cá nhân. Anh từng chia sẻ mình áp dụng phương pháp water fasting (nhịn ăn chỉ uống nước). Các chuyên gia y tế nhận định đây là phương pháp giảm béo hiệu quả, nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ảnh: @durov.
ty phu dep trai anh 7
Theo Forbes, Pavel Durov sở hữu khối tài sản lên tới 3,4 tỷ USD (tính đến 28/8), đứng thứ 565 trên bảng xếp hạng tỷ phú. Anh là người sáng lập ra mạng xã hội Telegram với hơn 300 triệu người dùng toàn cầu. Biệt danh “Zuckerberg nước Nga” của Durov đến từ việc anh phát minh ra Vkontakte – mạng xã hội lớn nhất xứ bạch dương khi mới 22 tuổi.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan