Hari Won mặc váy áo đắt đỏ bên chồng, Tiểu Vy diện đồ cắt xẻ gợi cảm

Tiểu Vy, Tóc Tiên, AMEE… tuần qua chuộng mặc các loại trang phục khoe được vóc dáng mảnh mai.

thoi trang sao nu Viet anh 1
Tuần qua, Hari Won đăng tải bộ hình diện đồ sang chảnh cùng Trấn Thành. Nữ ca sĩ thu hút ánh nhìn khi phối áo hoạ tiết hoa hoè cùng chiếc váy màu vàng lấp lánh. Trang phục của cô trong loạt ảnh này đều đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Tổng giá trị váy áo Hari Won diện lên tới 5.200 USD. Mẫu túi xách tuy nhỏ nhắn, chỉ đựng vừa thỏi son cũng có giá lên kệ tới 1.612 USD. Ảnh: @wonhari.
thoi trang sao nu Viet anh 2
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp đằm thắm cùng thân hình thon thả trong bộ đồ màu tím lấp lánh. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên vẫn không bị dìm dáng hay trông lỗi thời khi mặc trang phục có màu sắc kén da làm từ chất liệu bóng bẩy. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc.
thoi trang sao nu Viet anh 3
Ở tuổi 19, Tiểu Vy chuộng phong cách cá tính, gợi cảm. Cao 1,74 m lại có vòng eo thon, những thiết kế cắt xẻ táo bạo không thể làm khó được nàng hoa hậu. Kiểu tóc buộc cao cùng cách trang điểm lại càng khiến 10X trông giống cô gái phương Tây quyến rũ. Ảnh: @trantieuvy_20.
thoi trang sao nu Viet anh 4
Tóc Tiên là một trong những sao Việt được đánh giá cao về phong cách thời trang. Cô không ngại khoác lên mình váy áo có kiểu dáng, màu sắc độc lạ nhất. Trong hình, giọng ca Ngày tận thế mặc bộ vest rộng thùng thình mang sắc hồng chói. Bên trong cô diện áo hai dây với chiều dài chỉ bằng gang tay, tôn lên vòng eo thon thả. Ảnh: @toctien1305.
thoi trang sao nu Viet anh 5

thoi trang sao nu Viet anh 6

Kỳ Duyên có chuyến du lịch mùa hè tại Đà Lạt. Trong dịp này, nàng hoa hậu lựa chọn những món đồ thoải mái, dễ vận động như sneakers, quần vải… Điểm nhấn của bộ đồ chính là chiếc áo sơ mi xuyên thấu. Nó mang lại cho 9X diện mạo năng động nhưng cũng không kém phần sành điệu. Ảnh: @kyduyen1311.
thoi trang sao nu Viet anh 7
AMEE khoe dáng đẹp trong crop top lệch vai bó sát cùng quần jeans cạp cao. Nhờ sở hữu ngoại hình thon thả, cô mặc đơn giản cũng đủ nổi bật. Để bộ trang phục bớt đơn điệu, giọng ca Sao anh chưa về nhà đeo thêm trang sức như vòng cổ, vòng tay. Ảnh: @ameemee_m.
thoi trang sao nu Viet anh 8
Sở hữu thân hình nhỏ nhắn và đáng yêu, Trúc Anh chăm mặc áo hai dây, đồ bó sát. Nữ chính phim Mắt biếc toát lên vẻ e ấp, nữ tính khi phối áo hai dây gợi cảm với cardigan mỏng nhẹ. Kiểu mặc này từng được không ít tín đồ thời trang và ngôi sao lăng xê, điển hình là Jennie (BlackPink). Công thức trên vừa đem lại vẻ thời thượng, vừa nhìn kín đáo hơn. Ảnh: @trucanhhh_.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan