K-ICM vướng tình tay ba trong MV cổ trang?

K-ICM thông báo sẽ ra mắt Túy họa, đây là sản phẩm kết hợp giữa K-ICM và Xesi – giọng ca Túy Âm sau thời gian dài vắng bóng.

Chia sẻ với Zing, K-ICM về việc ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thời gian qua nhưng chưa tạo được đột phá, K-ICM cho hay: “Quan điểm hoạt động của Khánh trước giờ luôn là thử nghiệm khả năng bản thân thông qua việc ra sản phẩm. Đó là cách để Khánh tri ân và phục vụ khán giả của mình, bởi công việc của một nghệ sĩ vẫn nên được gắn với các hoạt động ra sản phẩm thay vì đời tư cá nhân. Việc ra nhiều sản phẩm dù chỉ với cương vị producer giúp Khánh học hỏi rất nhiều điều”.

Túy họa là sản phẩm mang màu sắc cổ trang đầu tiên mà Khánh ra mắt, điều này tạo cơ hội cho Khánh quay về dòng nhạc mang âm hưởng dân gian sở trường của mình”.

Xesi, K-ICM ma mi trong teaser co trang Tuy Hoa anh 1

Xesi, K-ICM ma mi trong teaser co trang Tuy Hoa anh 2

K-ICM và Xesi trong teaser Túy họa.

Teaser dài 48 giây hé lộ bối cảnh là một tửu quán thời xưa, có sự xuất hiện của K-ICM và Xesi trong trang phục cổ trang. Âm nhạc trong teaser Túy họa mang hơi hướm dân gian, có nét tương đồng với hit Túy Âm của Xesi. Trong những hình ảnh đầu tiên, nhiều khán giả tin rằng kịch bản MV sẽ là câu chuyện tình tay ba.

Hiện trên YouTube đã có khoảng hơn 100.000 lượt xem kể từ khi đăng tải. Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời động viên dành cho nam ca sĩ sinh năm 1999.

“Chàng trai tài năng, càng theo dõi càng thấy khâm phục, ngưỡng mộ và tự hào”, “Nghe câu đầu thôi cũng đã thấy hay, mong chờ quá”, “Hy vọng đây sẽ là phần 2 của Túy Âm“… là những bình luận của người hâm mộ.

Xesi, K-ICM ma mi trong teaser co trang Tuy Hoa anh 3
Hình ảnh về sản phẩm sắp ra mắt.

Mới đây, K-ICM cũng vừa được DJ người Hà Lan – Ummet Ozcan thả tim cho bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân Instagram. Trước đó không lâu, DJ Ozcan cũng có một số tương tác, tìm hiểu nhất định về nam ca sĩ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan