Các con nghệ sĩ Việt sở hữu vóc dáng nổi bật

Còn nhỏ tuổi nhưng con của nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Hiền Mai… đã sở hữu chiều cao nổi bật và vóc dáng cân đối. Nhờ đó, họ thường nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

con sao viet cao lon anh 1
Con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là Hà Lưu Vy Uyên (nickname: Mimi) mới đây gây chú ý với vóc dáng cao ráo, cân đối khi mặc mặc bikini trong chuyến du lịch biển cùng gia đình. Cô bé sinh năm 2005 và có đam mê với âm nhạc. Theo chia sẻ của nhạc sĩ, Vy Uyên học piano từ 5 tuổi và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy, ca hát.
con sao viet cao lon anh 2

con sao viet cao lon anh 3

Cô bé 15 tuổi thường tự biên đạo các bài nhảy và thần tượng nhóm nhạc Black Pink, đặc biệt em út Lisa. “Mimi đang theo học guitar. Con có năng khiếu đặc biệt về vũ đạo, trí nhớ tốt nên chỉ tập một bài nhảy trong khoảng một giờ”, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ.
con sao viet cao lon anh 4

con sao viet cao lon anh 5

Con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sớm sở hữu vóc dáng đẹp ở tuổi 12. Cô bé được khen có đôi chân thon dài và gương mặt thanh tú.
con sao viet cao lon anh 6

con sao viet cao lon anh 7

Con gái Quyền Linh không sử dụng Facebook hay Instagram nhưng nhiều lần gây sốt trên mạng xã hội nhờ chiều cao vượt trội và gương mặt xinh đẹp. Bé Lọ Lem sinh năm 2006 và hiện cao hơn 1,7 m. Trong một số hình ảnh, cô bé cao ngang cha mẹ.
con sao viet cao lon anh 8

con sao viet cao lon anh 9

Với đôi chân dài, thon gọn và gương mặt thanh tú, nhiều khán giả cổ vũ Lọ Lem tham gia các cuộc thi hoa hậu. Qua những video do vợ chồng Quyền Linh chia sẻ, bé Lọ Lem có năng khiếu nghệ thuật, thường biểu diễn văn nghệ ở trường, đặc biệt tài năng múa và diễn kịch.
con sao viet cao lon anh 10
Tiểu Long – con của diễn viên, người mẫu Anh Thư – cao 1,78 m ở tuổi 13. Ngoài vóc dáng cao lớn, cậu bé còn sở hữu gương mặt điển trai.
con sao viet cao lon anh 11

con sao viet cao lon anh 12

Sau khi ly hôn với ông xã Thanh Long vào năm 2016, nữ diễn viên Những cô gái chân dài… một mình nuôi con. Cô luôn theo sát con trong giai đoạn dậy thì. Cô tâm sự luôn ở bên quan tâm và trò chuyện như những người bạn.
con sao viet cao lon anh 13
Diễn viên Hiền Mai thường chia sẻ hình ảnh và những đoạn trò chuyện với con trai Tony. Qua những hình ảnh của nữ diễn viên, khán giả bất ngờ trước vóc dáng cao lớn của Tony. Ở tuổi 16, cậu bé cao 1,78 m và cao hơn hẳn mẹ mỗi khi chụp hình chung. Tony có năng khiếu và đam mê với việc chơi piano. Ngoài ra, cậu bé yêu thích thể thao và giành nhiều cúp, huy chương vàng trong các giải thưởng về bóng đá, bơi lội,…
con sao viet cao lon anh 14

con sao viet cao lon anh 15

Diễn viên Hiền Mai từng nhắn nhủ con: “Chuẩn bị bước sang trang mới của tuổi trưởng thành, chúc bạn ấy thật nhều sức khỏe và nghị lực, thật nhiều niềm vui và may mắn, thàmh công trên bước đường sắp tới. Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải hoa hồng… Mẹ chỉ mong bạn kiên cường bước tới thật vững và tận hưởng thật nhiều niềm vui, hạnh phúc”.
con sao viet cao lon anh 16

con sao viet cao lon anh 17

Đức Huy – con trai của siêu mẫu Hạ Vy – thừa hưởng chiều cao nổi trội từ mẹ. Chàng trai 18 tuổi hiện cao 1,9 m. Theo siêu mẫu Hạ Vy, con trai cô sớm bộc lộ niềm đam mê và tố chất với lĩnh vực người mẫu. Do đó, từ khi Đức Huy học lớp 10, cô đã cho con theo học các lớp đào tạo người mẫu.
con sao viet cao lon anh 18
Con trai siêu mẫu Hạ Vy lần đầu bước trên sàn diễn vào năm học lớp 11. Đức Huy từng có giai đoạn thừa cân vì chỉ ăn cơm và thịt băm. Sau đó, Hạ Vy phải điều chỉnh chế độ ăn để con lấy lại vóc dáng cân đối, phù hợp với công việc người mẫu.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan