Vân Hugo phủ nhận đang mang thai

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Vân Hugo chia sẻ cô đã nhận được lời cầu hôn lần 2 và chuẩn bị lên xe hoa lần 2 trong tương lai gần. Tuy nhiên, nữ MC vẫn giấu kín danh tính bạn trai.

Thời gian gần đây, Vân Hugo thường xuyên mặc váy rộng khiến khán giả nghi ngờ cô đang mang thai với bạn trai.

Chia sẻ với Zing, nữ MC phủ nhận chuyện đang mang bầu. Vân Hugo cho biết từ trước đến nay cô luôn thích mặc váy rộng nên có thể khiến khán giả hiểu lầm. “Tôi không có bầu, chỉ đơn giản là sở thích ăn mặc” – Vân Hugo khẳng định.

van hugo mang thai anh 1

van hugo mang thai anh 2

Hình ảnh liên tục mặc váy rộng thời gian gần đây của nữ MC khiến dư luận cho rằng cô đang mang bầu lần 2.

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing, Vân Hugo xác nhận đang lên kế hoạch kết hôn với bạn trai: “Chúng tôi vẫn đang bàn tính, nên chưa thể tiết lộ cụ thể vào thời điểm này. Năm nay, tôi không hợp tuổi. Có thể là năm sau”.

Cô tâm sự bạn trai mang đến cho cô hạnh phúc, sự đủ đầy của quan tâm và yêu thương. Bạn trai chăm sóc mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Vân Hugo gọi tình yêu này là “đúng người, đúng thời điểm”.

van hugo mang thai anh 3
Vân Hugo đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

Vân Hugo sinh năm 1985, từng là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình, ví dụ Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng… Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa… Bộ phim Lựa chọn số phận vừa lên sóng cũng có sự góp mặt của Vân Hugo.

Ngoài ra, cô chủ yếu tập trung kinh doanh. Trên trang cá nhân, Vân Hugo chia sẻ nhiều khoảnh khắc bình yên, tận hưởng cuộc sống.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan