Hoàng Ku là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu giày Nike Dior hiếm

Kể từ cuối năm ngoái, việc Dior bắt tay với Nike cho ra mắt sản phẩm chung đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các tín đồ thời trang. Do vậy, mọi thông tin liên quan đến “siêu phẩm” này đều được các “đầu giày” cập nhật nhanh chóng.

Thậm chí, dù chưa đến ngày phát hành chính thức, không ít ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kylie Jenner, Travis Scott… hay ca sĩ Trung Quốc – Vương Tuấn Khải – đã lăng xê thiết kế này. Việc đó khiến cho cộng đồng người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Dior x Nike Air Jordan 1 có 2 phiên bản cao cổ và thấp cổ, có giá bán lần lượt là 2.200 USD và 2.000 USD. Đặc biệt, nó được sản xuất giới hạn với số lượng 8.500 đôi, tạo nên sức nóng và “cơn thèm khát” cho nhiều người.

Gần đây, Hoàng Ku trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải hình ảnh về đôi sneakers đình đám. Đặc biệt, anh cho biết mình là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu “siêu phẩm” này.

hoang ku di giay nike air dior anh 1
“Tôi thấy mình may mắn, không chỉ sở hữu được đôi giày hiếm có mà còn là người đầu tiên có tại Việt Nam”, stylist Hà thành cho biết.

Chia sẻ với Zing, Hoàng Ku cho biết anh đã đặt mua giày theo store tại Việt Nam. Những gì anh cần làm là đặt giày theo size 7 và chờ hàng về tận tay. Trên thị trường hiện nay, kích cỡ này được bán với giá hơn 34.000 USD. Quá trình chờ đợi kéo dài 8 tháng.

“Store thế giới có gì, store ở Việt Nam cũng có. Theo thông tin tôi được biết, ở mỗi quốc gia đều có vài đôi, ở Việt Nam cũng vậy”, nam stylist cho hay.

Việc tìm mua giày lúc hãng bắt đầu mở bán là điều gần như không thể khi mua tại store. Bởi lẽ các đơn hàng đã được chốt “chắc nịch” từ 8 tháng trước. Ngoài ra, mỗi quốc gia đều có số lượng hàng hạn chế.

hoang ku di giay nike air dior anh 2

hoang ku di giay nike air dior anh 3

Nhờ vào 2 tông màu cơ bản là trắng và ghi, Hoàng Ku đánh giá đây là mẫu thiết kế dễ phối đồ.

Bên cạnh đó, stylist sinh năm 1988 còn đánh giá Nike Air Jordan là mẫu giày thể thao huyền thoại. Bản thân thiết kế này vừa mang lại giá trị về thẩm mỹ, vừa khoác lên mình giá trị về văn hoá. Theo Hoàng Ku, sự kết hợp với Dior – nhà mốt cao cấp của Pháp – cũng mang đến màu sắc thời trang hơn cho Nike Air Jordan.

Stylist gốc Hà thành “thú nhận” mình không phải fan của dòng Jordan. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định tậu mẫu sneakers này vì muốn sở hữu đôi giày nhiều người ao ước.

Trả lời Zing, anh cho biết trước đó chưa từng có đôi giày thể thao cao cổ nào. Lý do là vì nó không hợp với phong cách thời trang anh thường theo đuổi.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan