Gil Lê đón sinh nhật tuổi 29 bên Hoàng Thùy Linh và nhóm bạn thân

 

Gil Le sinh nhat anh 1
Hôm 8/7, Gil Lê chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật bên nhóm bạn nghệ sĩ gồm Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Tự dưng sinh nhật năm nay hoành tráng ngoài dự tính. Em cảm ơn anh chị em ‘gia đình văn hoá’ rất nhiều đã chuẩn bị lung linh cho đứa em này”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng giọng ca 9X. Ảnh: FB Trúc Thanh Lê.
Gil Le sinh nhat anh 2
Nhóm bạn tổ chức tiệc pyjama như nhiều nghệ sĩ khác từng làm. Không ít thành viên mạng cho rằng trang phục của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có nét tương đồng, giống đồ đôi. Cặp sao vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2019, nhưng chưa từng lên tiếng giải thích. Thay vào đó, họ vẫn liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau, ủng hộ đối phương cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ảnh: FB Mai Hồng Ngọc.
Gil Le sinh nhat anh 3
Khoảng hơn một năm nay, Hoàng Thùy Linh được biết đến là người bạn thân cận nhất, luôn đồng hành với Gil Lê. Họ từng bị bắt gặp đi mua sắm chung, đi du lịch cùng gia đình. Mỗi lần đứng chung khung hình, cả hai được khán giả khen đẹp đôi. Các fan mong chờ giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình sớm công khai tình cảm. Ảnh: FB Minh Hằng.
Gil Le sinh nhat anh 4
Lâu nay, Gil Lê vẫn được nhắc đến là con cưng của một gia đình giàu có, làm kinh doanh. Cô được cho là sở hữu khối tài sản lớn với xe sang, nhiều đồ hiệu. Sau 9 năm bước chân vào lĩnh vực giải trí, cô vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Cựu thành viên X5 theo đuổi hình mẫu nghệ sĩ đa năng – vừa ca hát, làm MC, đóng phim.
Gil Le sinh nhat anh 5

Gil Le sinh nhat anh 6

Những năm gần đây, với ưu điểm ngoại hình sáng, khả năng ăn nói tốt, Gil Lê tập trung cho lĩnh vực dẫn chương trình nhiều hơn. Cô từng làm MC Giọng hát Việt nhí, The Debut, X Factor, Siêu tài năng nhí…
Gil Le sinh nhat anh 7
Bên cạnh đó, Gil Lê cũng chăm “phủ sóng” hình ảnh hơn khi tham gia các gam show truyền hình trong vai trò khách mời. Ở Ơn giời cậu đây rồi, Gil Lê chiếm được cảm tình của các đồng nghiệp cũng như khán giả bởi lối diễn xuất duyên.
Gil Le sinh nhat anh 8
Tuy nhiên, từ khi hoạt động solo, sự nghiệp ca hát của Gil Lê ít dấu ấn. Cô không ra mắt sản phẩm thường xuyên. MV gần nhất ca sĩ sinh năm 1991 ra mắt là Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình (vào tháng 5/2019). Ca khúc nhận được những phản hồi tích cực, song chưa đủ để Gil Lê khẳng định tên tuổi và bứt phá.
Gil Le sinh nhat anh 9
Bản thân Gil Lê từng thừa nhận cô có những bước tiến chậm so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Lý do là thời điểm ấy cô chưa tìm được người đồng hành phù hợp và ê-kíp tốt giúp xây dựng hình ảnh. Nữ ca sĩ nhận thấy bản thân cũng gặp những điều may mắn và luôn mong muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Ảnh: FB Trúc Thanh Lê.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan