Tình bạn hơn 10 năm trong showbiz

Tối 15/7, trang cá nhân của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Khả Ngân… đồng loạt đăng tải hình ảnh gặp gỡ của nhóm bạn với cùng nội dung chú thích: “Đây là caption đoàn kết”. Các nghệ sĩ còn viết hashtag “Gia đình văn hóa” – tên gọi chung của nhóm bạn nổi tiếng trong showbiz Việt. Loạt ảnh khiến người hâm mộ thích thú vì sự góp mặt của Ngô Kiến Huy – người đã vắng mặt trong buổi gặp gỡ nhóm trước đó.
nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 3

nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 4

Ban đầu, gia đình văn hóa chỉ gồm có Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Ba người làm bạn từ những năm đầu sự nghiệp, thường xuyên kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc như Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ, Luôn có một vòng tayNếu. Sau khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng bén duyên, cựu thành viên nhóm We Boys cũng gia nhập nhóm bạn thân này.
nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 5
Giai đoạn đầu thập niên 2010, gia đình văn hóa còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh – bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, nhóm bạn 5 người thường rủ nhau cùng xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tụ tập ăn uống và hát karaoke, cùng du lịch trong cũng như ngoài nước…
nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 6

nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 7

Nhóm bạn 5 người nhiều lần trả lời phỏng vấn tiết lộ thói quen của nhau như Khổng Tú Quỳnh hay nhõng nhẽo, Ông Cao Thắng và Ngô Kiến Huy hay chơi game tới 2h sáng, Đông Nhi tính cách “tưng tửng”… Noo Phước Thịnh còn thừa nhận anh từng phải lòng Đông Nhi thời điểm cô chưa hẹn hò Ông Cao Thắng.
nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 8

nhom ban gia dinh van hoa vpop anh 9

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi từng nhiều lần vướng vào nghi vấn rạn nứt tình bạn. Đôi bạn được cho là “cạch mặt” nhau do một số mâu thuẫn trong công việc. Nam ca sĩ 32 tuổi phủ nhận chuyện rạn nứt với Đông Nhi nhưng thừa nhận hai người có khúc mắc chưa giải quyết.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan