Diễm Hương: ‘Tôi mạnh mẽ sau sóng gió cuộc sống’

Hôm 17/7, Diễm Hương, Hoa hậu thế giới người Việt 2010, chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái với nội dung: “Gửi tặng người yêu mẹ Noah: ‘Chỉ những người đàn ông rất tuyệt vời mới yêu những người mẹ đơn thân. Khi yêu bà mẹ đơn thân họ cũng rất là vĩ đại'”.

Dòng tâm sự của Diễm Hương khiến không ít người cho rằng cô ngầm thừa nhận cuộc hôn nhân thứ hai với Quang Huy đổ vỡ. Lâu nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn đã xuất hiện, song cô luôn kín tiếng, chưa từng đề cập trực tiếp.

Chia sẻ với Zing, bà mẹ một con thừa nhận cuộc hôn nhân thứ hai trục trặc, không hạnh phúc như mong muốn. Nhưng cô và Quang Huy vẫn tôn trọng nhau, cùng chăm sóc con trai Noah. Diễm Hương từ chối trả lời thông tin cụ thể vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình, người thân và cả những người cũ của mình.

Diem Huong hon nhan anh 1
Diễm Hương giữ tinh thần lạc quan sau những sóng gió trong hôn nhân. Ảnh: Diễm Hương.

“Bản thân ba Noah cũng không muốn chia sẻ về tình trạng hôn nhân. Từ lúc đến với nhau, chúng tôi đã đối diện nhiều sóng gió, lời đồn đại rồi. Chúng tôi luôn tôn trọng nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con”.

Hoa hậu thế giới người Việt trải lòng: “Khi xảy ra bất cứ chuyện gì, lỗi là của cả hai, chứ không phải riêng ai. Tôi là người chỉ muốn chia sẻ những thông tin tích cực. Nếu một ngày nào đó, có tin vui, một tình yêu trọn vẹn chẳng hạn, chắc chắn tôi sẽ không giấu”.

Diễm Hương tâm sự đi qua hai cuộc hôn nhân với những biến cố, song cô không mất niềm tin vào tình yêu. Cô thấy mình ở hiện tại mạnh mẽ và tự tin.

“Sau khi thất bại ở cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi từng rất sợ. Sau này, khi gặp những biến cố với ba Noah, tôi cũng vẫn sợ. Nhưng rồi tôi bình tĩnh lại, đọc sách nhiều hơn, biết buông bỏ bớt, tôi nhận ra mình không sợ hãi hôn nhân. Tôi chỉ sợ mình không đủ dũng cảm để đón nhận hạnh phúc mới”, Diễm Hương giãi bày.

Người đẹp cho hay cô không còn cảm giác “chim sợ cành cong” như trước, mà sẽ chọn một cành cây vững chắc để đậu. “Có thể chỉ cần một nơi thấp thôi, nhưng đủ vững chãi để mình an tâm” – cô nói.

Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Diễm Hương bộc bạch thêm: “Tôi nghĩ mình không phải mẹ đơn thân đâu. Những bà mẹ đơn thân thường phải gánh vác một mình rất cực. Còn tôi được nhiều người bên cạnh hỗ trợ. Ngoài ba của bé, Noah bây giờ có ông bà nội ngoại chăm sóc, nhất là bà ngoại, còn cưng cháu hơn tôi”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan