Tạo hình móng tay từ rêu, xác con ong đẹp đến từng chi tiết

mong tay doc anh 1
Rêu, vỏ sò hay xác ong chết được tìm thấy tại các trang trại là số ít trong những vật liệu nghệ sĩ làm móng Sojin Oh kết hợp để tạo ra mẫu móng tay độc đáo. Cựu nhà sản xuất sáng tạo tại Yezzy đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm niềm đam mê của mình khi cô quyết định từ bỏ công việc và đăng ký vào một trường dạy làm đẹp. Ở đó, cô bắt đầu thử nghiệm sản phẩm thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo được nét cá tính.
mong tay doc anh 2

mong tay doc anh 3

Kiểu móng tay “có một không hai” này được nhà thiết kế đến thành phố sa mạc Sonoran tìm kiếm. “Nhiều người nghĩ rằng những gì tôi đang làm là quá điên rồ”, Sojin nói. Tuy nhiên, sự sáng tạo của cô sớm nhận được nhiều sự yêu thích từ người nổi tiếng như Kim Kardashian, Lil Miquela và Kelsey Lu.
mong tay doc anh 4
Cảm hứng tạo nên thiết kế bông hoa pha lê như trên chính là chuyến đi đến Huntington mỗi khi cô cảm thấy buồn. Những hình ảnh cô thấy đều được hiện diện trên móng tay một cách chi tiết nhất. Đây cũng được xem là cách nhà thiết kế lưu giữ lại hình ảnh đẹp mình yêu thích.
mong tay doc anh 5

mong tay doc anh 6

Nhờ sự giúp đỡ của nghệ sĩ thủy tinh Drew Wardlaw, cô đã thực hiện được thiết kế tuyệt vời này. Tuy nhiên, tổng thể kỳ cục và kiểu dáng khó hiểu không dễ để lấy lòng những vị khách hàng khó tính.
mong tay doc anh 7
Những tảng đá và vỏ sò tại vịnh Morro xuất hiện rất nhiều cũng là điểm đến ưa thích của Sojin Oh. Sản phẩm từ thiên nhiên tưởng chừng như vô hại, trở nên lung linh bất ngờ dưới bàn tay nghệ thuật của nhà thiết kế người Hàn Quốc. Theo như cô chia sẻ, các viên đá được đính bên trong vỏ sỏ chính là biểu tượng của dòng nước trong vắt nơi đây.
mong tay doc anh 8
Rừng Muir là di sản quốc gia tại Mỹ và cũng là nơi tạo nên cảm hứng cho cuốn sách của cô Oh có tên là Những sinh vật thú vị nhất. Chất nhầy của nấm là nguyên liệu chính tạo nên mẫu móng tay “giản dị” này. Mẫu thiết kế này của cô được nhiều người chú ý và ưa thích.
mong tay doc anh 9
Theo Vogue, đây là sản phẩm thu hút nhất bởi sự tỉ mỉ của nhà thiết kế. Phác họa hình ảnh tuyết tại hồ Big Bear vào mùa đông nước Mỹ, cô hồi tưởng về thời thơ ấu ở Hàn Quốc. Nỗi nhớ quê nhà chính là cảm hứng cho sản phẩm làm bằng thủy tinh này. “Tôi muốn cho mọi người thấy những gì tôi đang thấy. Bên cạnh đó, tôi luôn mong muốn mọi người hiểu nhiều hơn về tầm quan trọng của thiên nhiên”, cô chia sẻ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan