Chi Pu mặc áo Gucci giống Mai Davika, Châu Bùi cầm ví 1.270 USD

Tuần qua, Khánh Linh và Phí Phương Anh đều chuộng mặc trang phục màu xanh nhẹ nhàng.

thoi trang hot girl tuan qua anh 1

thoi trang hot girl tuan qua anh 2

Tuần qua, Chi Pu khoe nét đẹp quyến rũ trong thiết kế gợi cảm đến từ Gucci. Giọng ca Anh ơi anh ở lại phối mẫu áo khoét cổ sâu với váy da dáng dài cùng tông màu. Bên cạnh đó, cô còn xách trên tay mẫu túi Gucci Horsebit 1955 đỏ thẫm nổi bật, trị giá 2.590 USD. Chiếc áo sexy Chi Pu diện trong hình ảnh mới cũng từng được mỹ nhân Thái Mai Davika mặc khi dự show Gucci thuộc Tuần lễ thời trang Milan 2020. Ảnh: @chipupu, @maidavika.
thoi trang hot girl tuan qua anh 3
Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Châu Bùi khá yêu thích các kiểu trang phục có kích thước to, rộng hơn bình thường. Lần này, fashionista Việt phối blazer và quần kẻ caro thanh lịch cùng áo hai dây lạ mắt. Để tạo điểm nhấn, cô cầm một trong những thiết kế mới nhất của Louis Vuitton – LV Crafity Zippy Wallet – trị giá 1.270 USD. Ảnh: @chaubui_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 4
Quỳnh Anh Shyn khoác lên mình chiếc váy dài, có hoạ tiết già dặn. Mẫu túi mang kích thước to, tiện lợi đến từ Gucci khá phù hợp với bộ đồ của 9X. Ảnh: @quynhanhshyn.
thoi trang hot girl tuan qua anh 5
Khánh Linh theo đuổi phong cách thanh lịch, gọn gàng. Cô chọn phụ kiện là kính mắt to bản để làm cho bộ trang phục thêm phần độc đáo nhưng không mất đi độ thời thượng. Ảnh: @klinhnd.
thoi trang hot girl tuan qua anh 6
Bước sang tuổi 30 nhưng Sam vẫn giữ phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Cô mặc áo phông trắng đơn giản cùng váy xếp ly. Phụ kiện cô diện đều đến từ các thương hiệu xa xỉ: Giày Louis Vuitton Archlight giá 1.150 USD, túi đeo chéo J’adior 2.800 USD. Ảnh: @sam.ng_official.
thoi trang hot girl tuan qua anh 7
Tú Hảo toát lên thần thái sang chảnh khi diện áo crop top và váy ngắn. Chiếc túi nhỏ nhắn người đẹp Việt cầm trên tay là thiết kế mới của Louis Vuitton. Nó có giá khoảng 3.650 USD. Ảnh: @tu_hhao.
thoi trang hot girl tuan qua anh 8
Giống Khánh Linh, Phí Phương Anh khoác lên mình nguyên cây xanh nước biển ngọt ngào. 9X có được vẻ đẹp của quý cô kiêu kỳ nhờ phối thêm phụ kiện là mũ rộng vành, túi Gucci và giày cao gót màu đen. Ảnh: @phi.phuonganh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan