Những quán bún lạ vị ở TP.HCM

 

am thuc sai thanh anh 1

am thuc sai thanh anh 2

Hương vị độc lạ của bún măng bò thu hút nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành. Món bún với măng vàng tươi, thịt bò được hầm mềm, nước dùng đậm đà, có chút vị chua từ cà và hương thơm từ lá chanh. Ngoài ra, quán còn có bún bò nạm gân hoặc tái hột gà cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, mắm tôm và sa tế được chủ quán tự làm nên tạo được mùi vị riêng. Giá: 35.000-70.000 đồng. Địa chỉ: đường Cao Đạt, quận 5, TP.HCM. Ảnh: Chanlovefoods, Thon.foodie.
am thuc sai thanh anh 3

am thuc sai thanh anh 4

Bún gạo xào là món ăn sáng đặc trưng của người Hoa. Bún thơm lừng mùi khói áp chảo, thường được ăn kèm với trứng chiên cắt sợi, xá xíu, salad, thịt gà xe và đậu phộng. Nước mắm vị chua ngọt vừa phải, bạn có thể nêm nếm lại cho hợp khẩu vị. Ngoài ra, quán bán cháo hột vịt bắc thảo có vị ngon lạ không kém. Quán thường mở cửa từ 6h30-11h, giá mỗi phần dao động từ 25.000-35.000 đồng. Địa chỉ: đường Đỗ Ngọc Thạch, quận 11, TP.HCM. Ảnh: Foodholicvn.
am thuc sai thanh anh 5

am thuc sai thanh anh 6

Bún riêu tôm khô: Mặc dù nằm trong hẻm, nhưng quán luôn thu hút khách bởi món bún riêu tôm khô mới lạ. Một tô cơ bản gồm có bún, tôm khô và cà chua, đi kèm món ăn là đĩa rau sống và chả lụa chiên. Nước dùng thanh ngọt tự nhiên, nóng hổi đầy hấp dẫn khiến thực khách say mê khi thưởng thức. Giá một tô bún riêu 20.000 đồng và mỗi miếng chả có giá 5.000 đồng. Địa chỉ: Nguyễn Kim, quận 10, TP.HCM. Ảnh: Foodholicvn, Nguyenfoodalic.
am thuc sai thanh anh 7

am thuc sai thanh anh 8

Bún Num Bò Chóc là tên gọi của một loại bún cá nổi tiếng ở Campuchia. Nguyên liệu cơ bản trong bát bún gồm cá luộc chín ướp với sả, nghệ, trái chúc và mắm bò hóc. Bát bún có màu vàng tươi ngon, nổi bật với gia vị đặc trưng cùng những miếng cá mọng nước dày thịt trông rất hấp dẫn. Du khách có thể đến những địa điểm sau để thưởng thức như quán Tư Xê hay quán Cô Diệu trong chợ Hồ Thị Kỷ, quận 10, TP.HCM. Giá khoảng 45.000-65.000 đồng/bát. Ảnh: Aiiimyyy, Maryderoux.
am thuc sai thanh anh 9

am thuc sai thanh anh 10

Bún Thái là món ăn mà thực khách nên thử ở TP.HCM. Tô bún Thái chất lượng với tôm, mực, bạch tuộc, chả cá chiên, thịt bò, rau muống và nước dùng chua cay đậm đà. Ngoài bún Thái, thực đơn quán đa dạng với các món khác như bún bò, bún mắm, bún cà ri. Giá mỗi tô khoảng 30.000-45.000 đồng. Địa chỉ: Vườn Chuối, quận 3, TP.HCM. Ảnh: Recommended, Nhsfoodgram.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan