HOT GIRL NGUYỄN KIỀU LINH NỔI BẬT ĐA PHONG CÁCH TRONG TỪNG SHOOT ẢNH

Hot girl Nguyễn Kiều Linh được dân mạng chú ý tới nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, Lợi thế ngoại hình cân đối với số đo 86-60-95(cm) .Công việc chính của Kiều Linh ở hiện tại là mẫu ảnh và diễn xuất.

 

Cô lựa chọn phong cách năng động,trẻ trung.

Kiều Linh chia sẽ :” Hiện Tôi đang cố gắng trau dồi kỹ năng cho bản thân, sống có ích cho xã hội và ngày một chăm chỉ hơn , thời gian rảnh Tôi hay đọc sách hoặc học nấu món ăn mới. Ngoài ra Tôi còn thích đi phượt tuỳ hứng.Tuổi trẻ nên sống hết mình với đam mê, với những gì mình chưa làm chưa thử thì hãy thử một lần . Miễn là mình đã làm hoặc nếu không sau này mình sẽ rất hối hận”.

 

 

Từng đường cong nóng bỏng trên cơ thể của cô nàng 9X

Lựa chọn váy vóc gợi cảm giúp tôn lên đường cong hình thể hoàn hảo cũng như nét đẹp nữ tính của Kiều Linh.Trong đó, cô lựa chọn các thiết kế sexy vừa đủ, không hở hang phản cảm. Cô chụp ảnh gợi cảm có chừng mực, luôn biết điểm dừng của ranh giới giữa gợi cảm và dung tục.

“Định hướng phong cách bản thân theo hướng sexy và cá tính,  nhận thấy phong cách sexy là thế mạnh của mình. Tôi khá phóng khoáng trong suy nghĩ và hình thể cũng có điểm lợi thế nên tôi có thể sexy trước ống kính”, cô cho biết thêm.

Cô nàng có thế biến tấu đa phong cách cho mình nổi bật nhất, cộng thêm việc khéo léo tạo dáng, biểu cảm chuyên nghiệp, Kiều Linh luôn xuất hiện ấn tượng ở các shoot hình.

Với định hướng đa phong cách của mình trong tương lai sẽ mang đến nhiều thành công cho cô gái nhỏ đầy nhiệt huyết với nghệ thuật

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan