BB Trần và nhiều nghệ sĩ hài dâng hương cúng Tổ nghề

 

Anh Duc du le gio To nghe anh 1
Chia sẻ với Zing về ngày giỗ Tổ năm nay, đạo diễn Ngọc Hùng, Giám đốc nghệ thuật của Thế giới Trẻ cho biết không chỉ có đầy đủ nghệ sĩ của sân khấu tham dự mà còn có nhiều sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Số lượng sinh viên đến đây tăng gấp đôi so với năm trước. Theo ghi nhận của phóng viên, từ 15h, diễn viên, sinh viên xếp hàng dài lần lượt tiến lên sân khấu dâng hương, cúng Tổ. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu, mọi người vẫn kiên nhẫn đứng chờ và xếp hàng nghiêm túc.
Anh Duc du le gio To nghe anh 2
Puka cùng các nữ đồng nghiệp như Nam Thư, Khả Như mặc áo dài trong ngày giỗ Tổ. Trước đó một ngày, cô cùng dàn diễn viên tất bật trang hoàng sân khấu.
Anh Duc du le gio To nghe anh 3
Quang Trung cho hay ở sân khấu anh có nhiều bạn thân như Minh Dự, Nam Thư, Quốc Khánh… Vì vậy mỗi lần đến Thế giới Trẻ anh đều có cảm giác thân thiện, gần gũi.
Anh Duc du le gio To nghe anh 4
La Thành thành kính dâng hương Tổ nghề. Nam diễn viên vừa trở lại sân khấu diễn sau một năm vướng nợ nần. Trải lòng với Zing, anh cho biết bản thân quyết tâm thay đổi, sống nghiêm túc với nghề nghiệp.
Anh Duc du le gio To nghe anh 5
Anh Đức xuất hiện sau thời gian dài im ắng vì scandal. Nam diễn viên giữ im lặng với mọi ồn ào xung quanh mình.
Anh Duc du le gio To nghe anh 6
BB Trần tâm sự anh trưởng thành hơn về diễn xuất, hoàn thiện đài từ khi về sân khấu. Vì vậy, ban đầu chỉ được đóng vài vai phụ, hiện anh được giao đóng vai chính của một số vở diễn.
Anh Duc du le gio To nghe anh 7
Hải Triều mặc áo dài và trang điểm như nữ, đọ vóc dáng bên Khả Như. Vừa qua, nam diễn viên hài có vai diễn ngắn, xuất hiện chớp nhoáng trong phim Ròm.
Anh Duc du le gio To nghe anh 8
Minh Dự chia sẻ với Zing năm nay anh mang trái cây, bánh trung thu tới cúng Tổ nghề. “Tôi nghĩ không chỉ ngày giỗ Tổ diễn viên mới bày tỏ lòng thành kính, biết ơn với Tổ mà mỗi tuần, mỗi ngày đi diễn, ai cũng cúng Tổ”, anh nói.
Anh Duc du le gio To nghe anh 9
Hoàng Phi xin lộc Tổ trước khi ra về. Cũng như sân khấu Hồng Vân, năm nay Thế giới Trẻ không tổ chức tiệc sau lễ dâng hương để đảm bảo an toàn sức khỏe.
Anh Duc du le gio To nghe anh 10
Võ Đăng Khoa được nhiều khán giả biết tới hơn sau Ghe bẹo ghẹo ai. Con nuôi của Hoài Linh cho biết ngoài tham gia các game show, anh cố gắng mỗi năm đều có sản phẩm hài mang dấu ấn cá nhân.
Anh Duc du le gio To nghe anh 11Tiểu Bảo Quốc và anh Trần Đại, Giám đốc sân khấu Thế giới Trẻ. Nam nghệ sĩ hài đã gắn bó với sân khấu từ ngày đầu thành lập. Tiểu Bảo Quốc là nghệ sĩ kỳ cựu hiếm hoi còn cộng tác ở đây suốt 10 năm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan