Chàng Trai Vượt Khó Để Đến Với Ước Mơ Trở Thành Youtuber Nổi Tiếng

Lê Lâm Nhật Anh 06/01/1991 – Quê ở Sơn Dương – Tỉnh Tuyên Quang. Sinh ra và lớn lên ở một xã nằm xa trung tâm thị trấn . Là một người rất hoà đồng với mọi người rất đam mê ca hát cũng như làm những đoạn video hài hước mang tiếng cười cho mọi người .Mặc dù Hoàn cảnh gia đình không được may mắn như bao gia đình khác . Khi năm lớp 9 gia đình bố mẹ chia tay và đều bỏ đi chỉ còn lại có em trai là Lê Minh Tú .

Cuộc sống rất khó khăn nhưng Lê Lâm Nhật Anh vẫn cố gắng vươn lên đã đi làm công ty và tranh thủ những ngày nghỉ thì đi dẫn chương trình cho đám cưới – khai trương và đi hát ở những phòng trà tất cả cố gắng làm và dành dụm tiền nuôi em trai và thực hiện ước mơ của mình đến giữa năm 2019 thì Lê Lâm Nhật Anh quyết định lập cho mình kênh Youtube ( Lâm Nhật Anh Vlogs ) và theo đuổi đam mê của mình.

Rất may mắn sau khi lập kênh Youtube và đăng những video về những bữa ăn về cuộc sống hằng ngày như đi mò cua bắt cá những món ăn tuy rất giản dị ở đồng quê được rất nhiều người ủng hộ và động viên ! Chỉ sau vài tháng Kênh Youtube Lâm Nhật Anh Vlogs đã đạt 97.000 người đăng ký . Và trang cá nhân facebook có 15.555 người theo dõi !

Chưa dừng lại ở đó đến tháng 12 năm 2019 bất ngờ kênh Lâm Nhật Anh Vlogs đã bị khoá vì cũng chưa biết lý do . Nên Lê Lâm Nhật Anh đã quyết định lập 1 kênh youtube mới có tên Minh Tú TV chỉ sau 18 ngày thì Lê Lâm Nhật Anh đã đạt được con số 87.000 người đăng ký kênh Youtube. Được biết từ một người không ai biết đến và đến thời điểm hiện tại thì Lê Lâm Nhật Anh đã có rất nhiều người biết đến .

Các em học sinh rất yêu quý. Và quen biết rất nhiều những người làm youtube nổi tiếng khác như : Dương Minh Tuyền – Duy Thường Vlogs – Phạm Tuấn – Phương Hữu Dưỡng. Hiện tại thì kênh youtube của Lê Lâm Nhật Anh chưa xác minh được với Google nên chưa nhận được khoản tiền từ Youtube nhưng a vẫn cố gắng hằng ngày làm ra những clip và theo đuổi ước mơ của mình .

Dự tính năm 2020 Lê Lâm Nhật Anh sẽ cố gắng đạt nút vàng Youtube ( 1.000.000 người đăng kí ) là người đầu tiên ở Quê hương Sơn Dương – Tuyên Quang đạt nút vàng Youtube . Lê Lâm Nhật Anh chia sẻ

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan