Thời trang đời thường của Minh Tú và dàn sao nữ

 

thoi trang sao viet tuan qua anh 1
Theo đuổi phong cách cá tính, Phương Ly chuộng bộ nỉ dáng oversied. Nữ ca sĩ thường diện các thiết kế có tông trung tính, dễ phối thêm phụ kiện. Bên cạnh đó, sneakers là một phần không thể thiếu trong những công thức phối đồ của giọng ca Missing you. Ảnh: @may__lily.
thoi trang sao viet tuan qua anh 2
Thời gian gần đây, sneakers của Miu Lê thu hút sự chú ý từ dân mạng. Nữ ca sĩ sở hữu các thiết kế đắt đỏ. Lần này, cô diện SB Dunk “Ben & Jerry’s” low-top sneakers 3.235 USD. Ngoài ra, mẫu balo của Chanel đang được bán trên các trang thương mại điện tử với giá 5.463 USD. Ảnh: @miule5791.
thoi trang sao viet tuan qua anh 3
Tiểu Vy mang đến hình tượng trưởng thành với mẫu váy dáng xòe, tông vàng nổi bật. Cách make up giúp nàng hoa hậu nhìn sắc sảo. Trong khi đó, kiểu tóc độc đáo hòa hợp với trang phục để mang đến tổng thể quý phái. Ảnh: @trantieuvy_20.
thoi trang sao viet tuan qua anh 4

thoi trang sao viet tuan qua anh 5

Làn da nâu khỏe khoắn không ngăn cản Minh Tú thử sức với phong cách nữ tính, dịu dàng. Nàng mẫu thể hiện khía cạnh mềm mại với váy xẻ sâu, gam trắng. Trong khi đó, kiểu tóc búi đơn giản giúp khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm. Ảnh: @minhtu_nguyen.
thoi trang sao viet tuan qua anh 6
Mai Phương Thúy nhìn trẻ trung khi khoác lên mình mẫu váy trắng. Cô tiết chế phụ kiện khi chỉ dùng đến khuyên tai dáng tròn. Trong khi đó, nàng hoa hậu trung thành với kiểu tóc xoăn, buông dài. Ảnh: FB Mai Phuong Thuy.
thoi trang sao viet tuan qua anh 7

thoi trang sao viet tuan qua anh 8

Thời gian tập luyện chăm chỉ giúp Kỳ Duyên tự tin diện bikini. Lần này, cô chọn thiết kế tông trắng, điểm thêm họa tiết kẻ. Chiếc vòng cổ hoa mặt cười của Kỳ Duyên đến từ thương hiệu Salute. Món phụ kiện này được nhiều nghệ sĩ Việt và quốc tế ưa chuộng. Ảnh: @kyduyen1311.
thoi trang sao viet tuan qua anh 9
Thiết kế chiết eo tôn lên điểm mạnh trong vóc dáng của Hari Won. Cô phối trang phục với khuyên tai hình trái tim. Chi tiết này giúp tổng thể thêm phần trẻ trung, dễ thương. Ảnh: @wonhari.
thoi trang sao viet tuan qua anh 10
Hương Giang chọn set đồ tông vàng để thể hiện phong thái sang chảnh. Váy dáng xòe giúp người mặc nhìn cao, thon gọn. Trong khi đó, mẫu crop top khiến tổng thể tăng phần trẻ trung. Ảnh: @huoggiangggg.
thoi trang sao viet tuan qua anh 11
Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện khía cạnh quyến rũ với thiết kế ôm dáng. Mẫu váy tông tím giúp nữ diễn viên bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, chi tiết lệch vai tăng phần thời thượng cho tạo hình. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc.
thoi trang sao viet tuan qua anh 12
Trang phục của Minh Hằng nhìn thanh lịch khi có sự góp mặt của sơ mi trắng và chân váy. Nữ diễn viên giúp tổng thể thêm phần sang chảnh khi sử dụng đến phụ kiện của Dior. Ảnh: @minhhang2206.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan