BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HÁT SING NOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ VẤN ĐỀ KÝ HỢP ĐỒNG ĐỘC QUYỀN VỚI THÍ SINH

Ngày 29/10 vừa rồi Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã tổ chức họp báo tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Ban tổ chức cuộc thi đã có những trao đổi cụ thể về những vấn đề liên quan đến cuộc thi với thí sinh và báo chí.

Buổi họp báo có quý nhà trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, quý ban tổ chức công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media cùng các anh chị nghệ sĩ và nhà báo đến tham dự.

Buổi họp báo diễn ra hết sức tốt đẹp khi nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị báo bí và sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên có quan tâm đặc biệt với cơ cấu giải thưởng cũng như thực hư quyền lợi ký hợp đồng đặc quyền với công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media.

CUỘC THI HÁT SING NOW NĂM 2022 - NGÔI SAO SINH VIÊN CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
Công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Anh Phạm Quốc Nam – CEO Phạm Gia Media đã có những chia sẻ thẳng thắn về thắc mắc, anh cho hay: “Phạm Gia luôn tìm kiếm những tài năng trẻ, có đủ yếu tố để đi đường dài trong lĩnh vực nghệ thuật và quan trọng hơn hết là phụ thuộc phần lớn vào thí sinh. Vấn đề độc quyền hay không còn phải dựa vào thỏa thuận của hai bên. Cụ thể, có nhiều bạn thí sinh chỉ đến để thể hiện đam mê của mình rồi trở lại với cuộc sống hằng ngày, không thể miễn cưỡng hay miễn cưỡng họ ký hợp đồng độc quyền được. Giả sử, trường hợp các bạn thí sinh cảm thấy bản thân có đủ tài năng và mong muốn đi đường dài với nghệ thuật thì có thể đặt vấn đề với ban tổ chức ngay trong quá trình cuộc thi diễn ra, khi đó công ty sẽ xem xét.”

“Thí sinh đạt giải cao nhất có quyền lợi được hợp tác với Sing Now. Hiện tại ứng dụng đã có hơn 1 triệu lượt truy cập và có khả năng tăng trong tương lai. Hãy tưởng tượng bạn đang là một người bình thường, sau cuộc thi bạn được tiếp cận với hàng triệu khán giả. Không những thế còn có thể ký hợp đồng với Phạm Gia để tạo dựng phong cách, được báo chí truyền thông. Được làm việc và nhận lời khuyên từ các ban giám khảo có đủ uy tín trong nghề. Đó là một cơ hội rất rất lớn.”

 

Anh Phạm Quốc Nam – CEO công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media (bên phải ngoài cùng) đã có những chia sẻ rõ hơn về cơ cấu giải thưởng và vấn đề xung quanh hợp đồng độc quyền với thí sinh.
CUỘC THI NGÔI SAO SINH VIÊN – SING OF CAMPUS CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
CEO Phạm Quốc Nam là một người đặt nhiều tâm huyết vào các dự án tìm kiếm tài năng trẻ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giải thưởng có giá trị như thế nào thì ban tổ chức cũng không ngại bật mí cho các bạn. Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá hàng trăm triệu động bao gồm hiện kim và hiện vật, cụ thể: Giải Quán quân nhận được giải thưởng có giá trị 30 triệu đồng và 1 chiếc điện Oppo Reno 8, giải Á quân 1 nhận được giải thưởng 15 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy M23 5G, giải Á quân 2 nhận được giải thưởng 10 triệu đồng và 1 chiếc Xiaomi Watch S1 Active, giải thí sinh được yêu thích nhất nhận giải thưởng có trị giá 5 triệu đồng, cùng 5 giải phụ mỗi giải có trị giá 3 triệu đồng. Thậm chí, các bạn chỉ cần theo dõi cuộc thi bằng việc quét mã QR tải APP Sing Now thôi đã cơ hội nhận được hơn 2500 phần quà lớn nhỏ rồi.

CUỘC THI HÁT SING NOW NĂM 2022 - NGÔI SAO SINH VIÊN CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
Cuộc thi có tổng giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng bao gồm giá trị hiện kim và hiện vật.

Còn bạn, bạn đã đăng ký tham gia cuộc thi chưa? Giống như giám khảo Hoa Di Linh có lời khuyên: “Tuổi trẻ mình chỉ có một thôi, hãy sống hết mình với đam mê, để không hối hận.” Nếu bạn muốn đăng ký hãy nhấp vào link này nhé: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc6JKKvdtxkG-IPy-pZPF_jW7iJWE8-jmBPsZKFMt7FALxXIw/viewform

Chương trình có hơn 2500 phần quà cho các bạn theo dõi cuộc thi bằng cách quét mã QR.
Một số hình ảnh khác về 2500 phần quà giá trị từ chương trình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan