Địa chỉ ăn khuya được lòng thực khách TP.HCM

Giữa không gian yên tĩnh, vắng lặng, cùng bạn bè thực hiện chuyến khám phá ẩm thực vừa tìm hiểu cuộc sống về đêm của người dân nơi đây là trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi tới TP.HCM.

1. Lẩu ếch Su Bo

Su Bo là một trong những địa chỉ mà thực khách có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn đêm đa dạng món, giá bình dân. Không gian quán được đánh giá thoáng mát, thực đơn phong phú với lẩu Su Bo giá 199.000 đồng, bạch tuộc nướng, tôm rang muối, ốc hương trứng muối…

Địa chỉ: Phan Văn Khỏe, quận 6

Giờ mở cửa: 17h-1h30

Điểm: 7/10

quan an khuya o TP.HCM anh 1

quan an khuya o TP.HCM anh 2

quan an khuya o TP.HCM anh 3

quan an khuya o TP.HCM anh 4

Món ăn ở Su Bu có giá bình dân, hương vị ổn. Ảnh: Ancungminhne.

Thực khách nhận xét:

Thanh Truc Tat: “Mình đánh giá cao kích cỡ và độ tươi của ốc ở đây. Ốc hương trứng muối ngon, lần nào tới nhóm mình cũng gọi một đĩa, sốt trứng muối ngon béo, ốc tươi dai sần sật. Lẩu giá ổn mà chất lượng, một nồi 199.000 đồng cho khoảng 3-4 người ăn”.

2. Cháo sườn bà Hào

Nằm trong một con hẻm nhỏ ở trung tâm quận 1, cháo sườn Bà Hào là địa chỉ giới trẻ Sài thành thường xuyên lui tới. Mở bán từ chiều đến sáng hôm sau, đồ ăn kèm khá đa dạng như trứng gà, mực, phèo, lưỡi, bao tử, xíu mại, da heo… Thực khách có thể chọn trứng gà tươi hoặc trứng bắc thảo, quẩy mềm hay giòn để thêm vào suất ăn. Mỗi tô cháo có giá 30.000-40.000 đồng. Chất lượng món cháo nhận về ý kiến trái chiều, một số khách cho biết vị cháo có lúc hơi mặn, sườn khô.

Địa chỉ: Trần Khắc Chân, quận 1

Giờ mở cửa: 17h-2h hôm sau

Điểm: 6,1/10

quan an khuya o TP.HCM anh 5
Cháo sườn Bà Hào hút thực khách với mâm nguyên liệu phong phú. Ảnh: Mitsfoody.

Thực khách nhận xét:

Mia Trâm: “Quán cháo sườn nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm, cô bán lại rất dễ thương, tận tình hướng dẫn cho mình các loại và giá tiền. Tô thập cẩm 35.000 đồng nếu ăn hột vịt bắc thảo thì thêm 10.000 đồng. Cháo sườn ở đây nêm nếm rất ổn, không mặn như các chỗ khác. Có thể thêm chanh, ớt, gừng, hành theo khẩu vị. Bánh quẩy có 2 loại giòn và mềm, theo mình thấy giòn ăn lạ hơn lại thơm mùi bơ”.

Nga Trần: “Lâu lâu đói bụng khuya mà lại không muốn ăn gì quá no thì mình ra quán này. Chạy xe gần đến nơi là phải tắt máy liền để giữ yên tĩnh cho người dân xung quanh ngủ. Lần này mua mang về một hộp cháo sườn. Cháo ngon, nấu vừa miệng, hơi loãng. Thêm mấy miếng quẩy ăn cùng là quá hợp luôn”.

3. Cơm tấm Bà Mười

Thú ăn cơm tấm về đêm là nét đặc trưng rất riêng của người TP.HCM. Quán cơm tấm Bà Mười này là một những hàng ăn lúc 2h sáng mà vẫn đông đúc khách như ban ngày. Bên cạnh phần ăn quen thuộc với sườn nướng cháy cạnh, bì heo mềm kết hợp với miếng chả trứng vàng ươm, bạn có thể gọi thêm thịt kho trứng, phá lấu, cá kho, mắm chưng…

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 19h-2h hôm sau

Điểm: 6,6/10

quan an khuya o TP.HCM anh 6

quan an khuya o TP.HCM anh 7

Quán cơm tấm càng về khuya càng đông khách. Ảnh: Hukha.foodaholic.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan