Jared Leto góp mặt trong “Liên minh Công lý” của Zack Snyder

Theo thông tin từ The Hollywood Reporter, nam diễn viên Jared Leto – từng thủ vai Joker trong Suicide Squad (2016), đang tham gia quay bổ sung các cảnh phim mới cho Justice League. Phiên bản Justice League mới của Zack Snyder dự kiến phát hành trên HBO Max trong năm 2021.

Hiện, vai trò của nhân vật Joker do Jared Leto thủ vai trong Justice League chưa được hé lộ. Trước đó, “hoàng tử tội phạm” của Gotham chỉ được xếp vào hàng kép phụ trong Suicide Squad và xuất hiện chớp nhoáng qua vài cảnh phim. Joker cũng từng được nhắc tới, nhưng không trực tiếp xuất hiện, trong Harley Quinn: Birds of Prey (2020).

Lien minh Cong ly 2021 anh 1
Tạo hình “tay chơi” của phiên bản Joker do Jared Leto thủ vai từng trở thành chủ đề tranh cãi giữa những người hâm mộ. Ảnh: Warner Bros..

Sự xuất hiện của Joker trong Justice League bản 2021 khiến khán giả cùng lúc tò mò và hoài nghi. Nhân vật chưa từng xuất hiện trong bản phim ra rạp năm 2017 hay bản dựng thô Zack Snyder thực hiện trước khi rời ghế đạo diễn.

Theo The Verge, Zack Snyder tiến hành quay bổ sung các cảnh phim (với sự góp mặt của Ben Affleck, Ray Fisher và Amber Heard) cho Justice League 2021 nhằm bổ sung một nhân vật hoàn toàn mới cho cốt truyện.

Hướng đi mở ra những thay đổi to lớn so với nội dung bản dựng thô cũng như phiên bản Justice League Joss Whedon thực hiện năm 2017

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan