Hoàng Dũng: “Không chạnh lòng khi Đức Phúc nổi tiếng hơn”

ca si hoang dung anh 1
Hoàng Dũng được biết đến là Á quân Giọng hát Việt 2015 và top 9 Sing My Song mùa đầu tiên. Anh sở hữu chất giọng khàn đặc trưng và khả năng tự sáng tác. So với Đức Phúc (quán quân Giọng hát Việt 2015) hay Phan Mạnh Quỳnh (Sing My Song 2016), chàng trai đến từ Thái Nguyên không có nhiều bài hit hay xuất hiện thường xuyên trên truyền thông. Hoàng Dũng thừa nhận nhiều năm qua, anh loay hoay để tìm con đường âm nhạc phù hợp với bản thân.
ca si hoang dung anh 2
“Khi bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, tôi mất hơn một năm để biết mình muốn gì và chuẩn bị tiềm lực cho chặng đường sắp tới. Dù ra mắt một số sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích, tôi vẫn không hài lòng. Tôi chưa cảm nhận được những giá trị hay chất xám bản thân đặt vào ca khúc của mình”, Hoàng Dũng chia sẻ với Zing.
ca si hoang dung anh 3

ca si hoang dung anh 4

Nói về lý do không Nam tiến để phát triển sự nghiệp, học trò của Thu Phương bày tỏ anh là người hướng nội, không hợp với nhịp sống sôi động của TP.HCM. Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cảm thấy bản thân trưởng thành và có những mục tiêu trong sự nghiệp của mình.
ca si hoang dung anh 5
“Tôi có đích đến trên con đường âm nhạc của mình. Đầu tiên, tôi muốn có những MV chất lượng. Đặc biệt, tôi phải ra mắt album. Nếu không có album, tôi không thể nhận mình là nghệ sĩ. Ngoài ra, tôi sẽ tổ chức liveshow dành cho những khán giả riêng của mình”, Hoàng Dũng chia sẻ.
ca si hoang dung anh 6
Á quân Giọng hát Việt 2015 tâm sự anh không chú trọng tạo ra những bài hit. Điều Hoàng Dũng muốn là sáng tạo những sản phẩm mang đậm chất cá nhân, chuyển tải những giá trị riêng đến số đông khán giả.
ca si hoang dung anh 7

ca si hoang dung anh 8

“Tôi không quan trọng việc phải có ca khúc lọt top trending. Nếu cứ chú tâm vào nó, tôi sợ một ngày nào đó mình sẽ đánh mất những giá trị riêng mà bản thân đặt ra và theo đuổi nhiều năm qua”, giọng ca Nàng thơ cho biết.
ca si hoang dung anh 9
Hoàng Dũng tự nhận bản thân là người may mắn. Anh gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc. “Giống như việc hát trong tiệc đính hôn của cầu thủ Công Phượng là ví dụ. Từ lúc bắt đầu làm việc cùng ban tổ chức cho đến khi buổi lễ chính thức diễn ra, tôi cũng không biết đây lại chính là ngày trọng đại của bạn ấy. Đến khi Công Phượng xuất hiện, tôi thực sự cảm thấy bất ngờ. Sau này, nếu có dịp gặp Công Phượng, tôi vẫn sẽ chào và hỏi thăm sức khỏe”, nam ca sĩ bộc bạch.
ca si hoang dung anh 10

ca si hoang dung anh 11

Giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ mọi người hay so sánh anh với Đức Phúc hay Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, anh không cảm thấy chạnh lòng trước thành công của đồng nghiệp. “Thành công của mỗi người đến từ nhiều yếu tố. Tôi không chạnh lòng khi Đức Phúc được khán giả yêu thích, đón nhận. Mỗi ca sĩ có những con đường riêng của mình. Tôi hoàn toàn thoải mái và tự tin để đón nhận mọi thứ”, Hoàng Dũng nói.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan