NSƯT Thành Lộc, Bảo Chung viếng nghệ sĩ Ánh Hoa

nghe si anh hoa qua doi anh 1
Nghệ sĩ Ánh Hoa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 1/11 sau thời gian điều trị tai biến mạch máu não. Sự ra đi của bà để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng đồng nghiệp, khán giả.
nghe si anh hoa qua doi anh 2Sáng 2/11, NSƯT Thành Lộc có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ ở quận 7 (TP.HCM) để thắp hương, tưởng nhớ và chia buồn cùng gia quyến. Trao đổi với Zing, nam nghệ sĩ cho biết diễn viên Ánh Hoa là đàn chị trong nghề mà anh ngưỡng mộ. “Khi tôi xem những vai diễn của cô, tôi vô cùng thích lối diễn tự nhiên, chân chất, đậm chất Nam Bộ. Lúc gặp cô ở ngoài đời, tôi ấn tượng vì sự gần gũi, hiền hậu như một người mẹ”, NSƯT Thành Lộc bày tỏ.
nghe si anh hoa qua doi anh 3
Diễn viên Trương Ngọc Ánh thành kính trước linh cữu của nghệ sĩ Ánh Hoa. Chị từng đóng chung với cố nghệ sĩ trong hai bộ phim nổi tiếng là Đồng tiền xương máu và Giã từ dĩ vãng (đạo diễn Đinh Đức Liêm). “Mỗi khi nghĩ về cô, điều tôi nhớ đến nhiều nhất là nụ cười rạng rỡ, ấm áp và ánh mắt đượm buồn”, diễn viên Hương Ga chia sẻ.
nghe si anh hoa qua doi anh 4
NSƯT Lê Thiện buồn bã khi nhắc lại những kỷ niệm với đồng nghiệp. “Tôi ấn tượng nhất là vai diễn bà Tám Luông của nghệ sĩ Ánh Hoa trong phim Đất phương Nam. Chị đã lột tả một cách chân thực nhất sự khắc khổ, đau đớn của người mẹ khi chứng kiến cảnh con mình ngã xuống vì lính Tây. Sau này, khi làm việc chung với chị, tôi càng yêu mến vì sự chịu khó, hết mình vì nghề”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.
nghe si anh hoa qua doi anh 5
Đứng trước linh cữu của đồng nghiệp, NSND Bạch Tuyết không nén nổi xúc động. Bà bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ Ánh Hoa. “Chị Ánh Hoa là một nghệ sĩ cải lương đặc biệt, tài hoa. Đối với vai bà mẹ Lão Bà trong vở Kiều Nguyệt Nga, không ai có thể làm tốt hơn chị ấy. Tôi vô cùng trân trọng tài năng và phẩm chất của nghệ sĩ Ánh Hoa”, NSND Bạch Tuyết nói với Zing.
nghe si anh hoa qua doi anh 6
Nghệ sĩ hài Bảo Chung cũng có mặt tại tang lễ để tưởng nhớ diễn viên Đồng tiền xương máu. Sinh thời, nghệ sĩ Ánh Hoa có cuộc đời riêng nhiều lận đận. Chồng bà mất sớm, một mình nữ diễn viên nuôi các con trưởng thành. Bà có 4 người con nhưng đều lần lượt ra đi vì bệnh tim.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan