The Sexy – Tìm kiếm đại diện phong cách gợi cảm

Bạn theo đuổi phong cách sexy nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn trở thành hình tượng một cô gái cá tính, mạnh mẽ và cực kỳ quyến rũ?

Bạn cần động lực và bệ phóng để tiến xa hơn với đam mê nghệ thuật?

Gameshow thực tế The Sexy chính là cánh cửa giúp bạn đạt được những câu hỏi trên.

Vậy The Sexy là gì?

Đây chính là chương trình thực tế nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện phong cách gợi cảm do Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí Phạm Gia tổ chức. Sẽ được diễn ra trong vòng 2 (hai) tháng, từ 31/10 đến hết ngày 31/12 dành cho những cô nàng từ 18 – 28 tuổi, yêu thích và đam mê phong cách quyến rũ, muốn chinh phục những thử thách mới, vượt qua bản thân mình để lột xác thành một cô gái cá tính và sexy đúng nghĩa.

(Ảnh minh họa: Quán quân cuộc thi Miss Sexy Model 2018 do Phạm Gia Media tổ chức)

Nhận được gì khi tham gia gameshow này?

Với khả năng sở hữu nền tảng truyền thông cực kỳ tốt, cùng Ban tổ chức chuyên nghiệp đến từ công ty Phạm Gia Media, các cô gái sẽ được phủ sóng mạnh mẽ trên các trang thương mại điện tử, các trang báo uy tín, mạng xã hội,…. Không những chỉ có cơ hội chinh phục giải quán quân cùng những giải thưởng khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 300 triệu đồng. Khi đến với cuộc thi,  như các câu hỏi thắc mắc ở trên, bạn sẽ được thay đổi bản thân một cách ngoạn mục qua những thử thách, những trải nghiệm của chương trình đưa ra. Bên cạnh đó còn có sự giúp sức của các vị Huấn luyện viên có tên trong nghề người mẫu cũng như nghệ thuật giúp bạn định hình phong các quyến rũ một cách rõ ràng hơn.

Đặc biệt, đây chính là bệ phóng lớn giúp bạn khẳng định chính mình và tiến xa hơn với đam mê nghệ thuật. Nhờ những kiến thức học được từ các Huấn luyện viên và các bạn đồng hành từ cuộc thi. Cũng như có cơ hội tiếp xúc với báo chí nhiều hơn, có tư liệu rõ nét hơn cho chính bản thân mình. Có các mối quan hệ lớn hơn để phát triển công việc sau này.

Thể lệ cuộc thi

The Sexy sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ 31/10/2020 đến hết ngày 20/11/2020.  Nội dung hồ sơ mà thí sinh gửi về cần phải có đầy đủ thông tin cá nhân của thí sinh tham dự, thông tin liên hệ (số điện thoại/địa chỉ/hoặc email) để Ban tổ chức liên hệ ngày casting và thông báo trúng tuyển (nếu có). Kèm theo hình ảnh với phong cách sexy, quyến rũ của mình. Yêu cầu thí sinh phải có chiều cao từ 160cm trở lên, có thân hình chuẩn, độ tuổi từ 18 – 28 tuổi.

Sau khi nhận hồ sơ Ban tổ chức sẽ tiến hành vòng casting chọn ra 40 thí sinh tiến vào cuộc thi để ghi hình. 40 thí sinh này sẽ được chia thành 4 đội, mỗi đội 10 thí sinh và có Huấn luyện viên hướng dẫn. Chương trình sẽ được phát sóng trong 9 tập bắt đầu từ ngày 1/12/2020, trong mỗi tập phát sóng các thí sinh phải thi đấu và thể hiện bản thân để có cơ hội được ở lại lâu hơn với cuộc thi.

Sau 9 tập phát sóng, sẽ tìm gương mặt quán quân của cuộc thi năm nay sở hữu giải thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó là 2 giải Á Quân cùng 5 giải thưởng phụ cũng sẽ được trao vào đêm chung kết.

Đăng ký tham gia ngay hôm nay qua:

–               Fanpage facebook: cuocthisacdeptritue

–               Hoặc hotline: 0934 024 786 (Mr.Nam)

–               Hạn chót đăng ký: 20/11/2020

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan