Linny Nguyễn cô nàng model mang ca tính nổi loạn

Nếu thời xưa, giới người mẫu chỉ đơn thuần là trình diễn thời trang trên sàn catwalk thì ngày nay, cụm từ người mẫu ảnh đang dần trở nên thịnh hành và phổ biến hơn hẳn. Các từ khóa tìm kiếm người mẫu ảnh cũng xuất hiện với tần xuất dày đặc.

(Linny Nguyễn trong bộ ảnh gần đây – cực kỳ quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần sang chảnh)

 

May mắn luôn gắn liền với cố gắng

Có thể thấy, ngành nghề nào càng phổ biến thì sự cạnh tranh càng cao. Sống được với nghề là cả một sự cố gắng, cô nàng Linny Nguyễn là một trong số những người mẫu đầy triển vọng trong giới mẫu ảnh. Với tinh thần nhiệt huyết và không ngừng cố gắng từng ngày để gắn bó dài lâu với cái nghề đầy chông gai này.

Linny Nguyễn hiện đang là người mẫu triển vọng trong làng mẫu ảnh. Với chỉ số cơ thể chuẩn cùng gương mặt sáng ống kính, cô hiện theo đuổi phong cách ảnh quyến rũ, body nghệ thuật.

Khi được hỏi về lý do muốn trở thành người mẫu ảnh và tại sao lại gắn bó với công việc này, Linny Nguyễn bộc bạch: Ban đầu khi bước vào nghề làm mẫu ảnh đơn giản chỉ vì sở thích, mình muốn lưu giữ lại những hình ảnh và kỷ niệm tuyệt vời của bản thân qua từng thời kỳ. Nhưng sau đó thông qua mạng xã hội, mình may mắn được nhận lời mời của một số nhiếp ảnh gia trong nước, rồi sau đó có cả nhiếp ảnh gia nước ngoài cũng ngỏ lời mời mình hợp tác chung, càng ngày cơ hội càng nhiều, những cánh cửa mới và bước tiến mới mở ra. Đến hiện tại mình cũng đã có được kha khá các bộ ảnh mà mình cảm thấy tâm đắc và tự tin khoe với mọi người.

Linny Nguyễn cho biết thêm, cô thật sự yêu công việc này, bởi bản thân được thỏa sức sáng tạo qua những bộ ảnh đậm chất nghệ thuật cao. Nó cũng đem đến cho cô không ít niềm vui trong cuộc sống thường nhật. Cô đang ngày càng cố gắng hơn nữa và mong muốn nghề vẫn sẽ ưu ái mình để có thể gắn bó được với công việc mà cô yêu thích lâu dài nhất có thể.

(Chiều sâu trong thần thái và ngôn ngữ hình thể được toát ra qua những shoot hình mà Linny Nguyễn thể hiện)

Nhiệt huyết nhưng cũng đầy sự thẳng thắn

Đây thật sự là một nghề nhiều chông gai, khi tiến vào nghề ắt hẳn sẽ gặp phải không ít những khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên chúng ta cần phải có cái đầu lạnh và một trái tim nóng mới trụ vững với nghề được.

Trên con đường theo đuổi đam mê này Linny may mắn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhiếp ảnh gia, hầu hết những nhiếp ảnh mà Linny làm việc cùng đều cực kỳ chuyên nghiệp. Vì thế mà lúc làm việc chung mình cũng cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. Những shoot hình từ đó cũng được cho ra đời một cách đạt yêu cầu và tự nhiên hơn. Còn những trường hợp hy hữu như chưa ăn ý với nhau hay còn khúc mắc, Linny sẽ thẳng thắn trao đổi, đến khi nào chắc chắn hiểu nhau rồi thì mình mới tiếp tục làm việc được – Linny Nguyễn thẳng thắn chia sẻ.

Có thể thấy đây là một cô gái không những sống rất thẳng thắn, bộc trực mà còn là một người mẫu cá tính trong lối sống, chiều sâu trong cách suy nghĩ và làm việc. Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh cực gợi cảm nhưng rất sang chảnh, toát lên chiều sâu trong thần thái của Linny Nguyễn trong bộ ảnh gần đây nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan