MIA Quỳnh – 22 tuổi đã là quản lý club nổi tiếng nhất Sài Thành

Hiện tại, chỉ mới 22 tuổi nhưng Mia Quỳnh đã và đang trên con đường sự nghiệp sáng lạng. Ngoài công việc người mẫu cô còn là một Customer seruice manager tại Nasa Club tọa lạc ở địa chỉ 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM –  đây chính là một trong những club đang hot nhất hiện nay.

Để lên được vị trí quản lý tại một Club đình đám nhất nhì Sài Gòn là cả một sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái nhỏ Mia. Bởi ngoại hình xinh đẹp là chưa đủ, sự khôn khéo, lanh lẹ và biết cách ứng xử mới là bệ phóng để có thể tiến xa được trong lĩnh vực này. Ngoài ra, tuy còn khá ít tuổi nhưng cô gái này lại có suy nghĩ rất trưởng thành, điều đó có thể thấy qua những vấn đề mà cô ứng biến một cách nhanh nhạy trong công việc làm quản lý. Từ đó cô mới giữ được vị trí cao trong công việc và đam mê mà mình theo đuổi.

Có thể thấy, dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Mia Quỳnh khác hẳn những bạn trẻ đồng trang lứa khác. Ở cái độ tuổi nhiều bạn trẻ đang mông lung chưa định hướng được tương lai thì Mia Quỳnh lại rất biết tự lập từ rất sớm, tự mình làm chủ kinh tế của mình và giúp đỡ cho gia đình.

(vẻ ngoài nóng bỏng của Mia Quỳnh)

Được biết, với vẻ ngoài nóng bỏng, sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn cùng hình ảnh sexy mà cô theo đuổi. Bên cạnh đó là tính cách cá tính cộng với sự năng động và đầu óc thông minh. Cô gặp không ít vệ tinh vây quay,có  nhiều người lịch sự nhưng cũng có nhiều người khá khiếm nhã, cô cho biết, đối với những trường hợp như vậy cô thẳng thắn tránh xa.

Ngoài công việc tại Nasa Club, người mẫu ảnh với những biến hóa khôn lường, Mia Quỳnh còn là một KOLs (hiện tượng mạng xã hội) chính hiệu khi sở hữu lượng follow (theo dõi) khủng. Cô được khá nhiều người yêu thích và mến mộ bởi không chỉ vẻ ngoài cá tính mà cả tâm hồn dễ thương, cực kỳ hòa đồng và không kém phần lém lỉnh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan