Trường Giang bị phản ứng vì nhắc bài lộ liễu ở Nhanh như chớp

Nhanh như chớp tập 9 có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Gin Tuấn Kiệt và Võ Hoàng Yến, Quốc Khánh, S.T Sơn Thạch.

Trong quá trình dẫn dắt, cây hài quê Quảng Nam nhiều lần gây tranh cãi khi thể hiện thái độ với người chơi. Trong tập 9, anh tiếp tục khiến khán giả phản ứng khi nhắc bài khá lộ ở phần thi của Lê Dương Bảo Lâm.

Với câu hỏi: “Một xương sống, đống xương sườn, là cái gì?”, Lê Dương Bảo Lâm đang bối rối và trả lời là “xương rồng” thì nhận được hỗ trợ của đàn anh. Trường Giang đã nhắc bài cho đàn em bằng hành động chải đầu.

Đến câu hỏi: “Tên cây gì nghe đã biết mang hai thứ bệnh?”, Trường Giang tiếp tục nhắc bài bằng cách nhắm mắt. Nhờ đó diễn viên hài quê Đồng Nai trả lời đúng: “cây mù u”. Kết quả, nghệ sĩ này đã vượt qua câu hỏi và trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp.

Truong Giang nhac bai lo lieu anh 1
Trường Giang gây tranh cãi khi nhắc bài lộ liễu.

Ngoài ra, thái độ của Trường Giang trước việc hoàn thành 10 câu hỏi xuất sắc giữa Lê Dương Bảo Lâm và S.T Sơn Thạch cũng khá trái ngược. Trước chiến thắng của nam diễn viên hài, Trường Giang phấn khích, reo hò. Nhưng khi cựu thành viên nhóm 365 hoàn thành 10 câu hỏi ấn tượng, Trường Giang chỉ vỗ tay.

Đây là lần đầu tiên cả hai thí sinh của hai đội cùng vượt qua 10 câu hỏi liên tiếp. Tuy nhiên, chỉ có Lê Dương Bảo Lâm giành 20 triệu đồng tiền thưởng do là người chơi đầu tiên nhờ sự trợ giúp của Trường Giang.

Sau tập phát sóng, nhiều khán giả phản ứng với sự thiên vị của MC. Tài khoản Vivi Phạm viết: “MC thì thiên vị ra mặt. Một đội trả lời tới lui chưa chốt, một đội thì mới hát vài chữ là la lên sai rồi? S.T trả lời lưu loát điềm tĩnh và kiểu tự lực cánh sinh”. “Trường Giang toàn làm động tác giúp Bảo Lâm trả lời, thiên vị quá”, tài khoản khác cho hay. Khán giả Hồng Thuận bức xúc: “Thất vọng về Trường Giang. Làm MC mà không công bằng”.

Truong Giang nhac bai lo lieu anh 2
Nghệ sĩ nhiều lần gây tranh cãi vì ưu ái người quen.

Việc Trường Giang nhắc bài đồng nghiệp thân thiết với anh đã bị khán giả lên tiếng ở nhiều lần trước. Chẳng hạn, trong tập 5, Mạc Văn Khoa bối rối trước câu hỏi: Trái gì mặc kệ tất cả? (đố chữ)”, Trường Giang đã trợ giúp đàn em qua động tác bước đi nhưng mặt giả lơ. Nhờ đó, diễn viên hài quê Hải Dương trả lời đúng trái bơ.

Trước đó, ở mùa 2, Trường Giang nhiều lần thể hiện sự ưu ái với Nam Thư, Midu. Cụ thể, anh đọc nhấn mạnh chữ trong câu hỏi để gợi mở Nam Thư. Hoặc với đáp án chưa hoàn toàn đúng của Midu, anh đã chấp nhận đúng.

Zing đã liên lạc với nhà sản xuất Nhanh như chớp về vấn đề này nhưng phía ê-kíp từ chối bình luận.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan