Võ Hoàng Yến mặc váy xuyên thấu trên sàn catwalk

Vo Hoang Yen anh 1
Nhận lời mời biểu diễn ở show của NTK Long Ng thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 trong vai trò vedette, người đẹp sinh năm 1988 đến cửa hàng của anh để thử trang phục. Long Ng chia sẻ cùng Zing: “Võ Hoàng Yến có thân hình chuẩn nên tôi không cần phải chỉnh sửa nhiều với những bộ cánh dành cho cô ấy”.
Vo Hoang Yen anh 2
Long Ng cho biết trước khi mời bất kỳ người mẫu nào cho show diễn, anh đều tìm hiểu kỹ về phong cách, cá tính của người đó. Chia sẻ về lý do chọn Võ Hoàng Yến vào vị trí vedette, nhà thiết kế cho biết: “Bộ sưu tập lần này của tôi nói về nữ quyền. Tôi cần người có tầm ảnh hưởng về truyền thông và nhiều kinh nghiệm sàn diễn”.
Vo Hoang Yen anh 3
Trước mỗi show diễn, Võ Hoàng Yến đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhan sắc, hình thể cũng như sức khỏe. Cô áp dụng quy trình tập luyện cùng ăn uống kỹ lưỡng.
Vo Hoang Yen anh 4
Nữ siêu mẫu trò chuyện cùng Zing: “Hàng ngày, tôi hạn chế dung nạp tinh bột, đồng thời ăn nhiều rau củ, lòng trắng trứng. Bên cạnh đó, tôi còn uống nhiều nước nhằm giúp cho da không bị khô”.
Vo Hoang Yen anh 5
Cựu huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 cho biết trước đây cô thích ăn ngọt. Trải qua một thời gian, cô ăn uống kỹ lưỡng hơn. Tuy vậy, nữ siêu mẫu sẽ tự thưởng cho mình một bữa ăn thoải mái vào mỗi tháng.
Vo Hoang Yen anh 6
Mỗi ngày, Võ Hoàng Yến dành 2 giờ để tập luyện thể hình. Cô tập cùng huấn luyện viên cá nhân các bài tập siết cơ, tăng cường sức mạnh để có thể lực tốt.
Vo Hoang Yen anh 7
Võ Hoàng Yến dũa móng gọn gàng nhằm diện bộ nail có thiết kế kỳ công.
Vo Hoang Yen anh 8
Người đẹp sinh năm 1988 chỉnh sửa layout làm đẹp thật chỉn chu nhằm chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn.
Vo Hoang Yen anh 9
Võ Hoàng Yến cầu nguyện Tổ nghiệp trước giờ lên sàn diễn.
Vo Hoang Yen anh 10
Người đẹp sinh năm 1988 khoe vóc dáng quyến rũ trong một thiết ôm sát, phối vải xuyên thấu. Cô trang điểm nhấn vào đôi mắt sắc sảo.
Vo Hoang Yen anh 11
Võ Hoàng Yến có thể chinh phục các thiết kế cầu kỳ, khó mặc. Cô khéo léo xử lý phần đuôi váy dài thướt tha, phủ kín chân.
Vo Hoang Yen anh 12

Vo Hoang Yen anh 13

Nữ siêu mẫu thể hiện thần thái sắc lạnh cũng như những sải bước tự tin.
Vo Hoang Yen anh 14
Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy và NTK Long Ng chào kết màn cùng dàn người mẫu.
Vo Hoang Yen anh 15
“Sau khi kết thúc show diễn, tôi luôn tẩy trang rất kỹ khi về đến nhà. Trước đây, tôi từng không quan tâm nhiều đến làn da. Hiện tại, tôi dưỡng da kỹ hơn với nhiều bước chăm sóc khác nhau”, nữ siêu mẫu chia sẻ cùng Zing.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan