Học Rosé cách phối đồ với chân váy sành điệu

Thành viên nhóm BlackPink có công thức kết hợp trang phục riêng giúp khoe được lợi thế hình thể.

phoi do voi chan vay anh 1
Theo Sina, Rosé là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp nổi tiếng. Trang Kpopmap cũng bình chọn giọng ca chính của BlackPink là một trong những thần tượng ăn mặc đẹp nhất năm 2020. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 2

phoi do voi chan vay anh 3

1. Váy xếp ly: Có lợi thế về ngoại hình, Rosé biết cách kết hợp trang phục để tạo nên xu hướng cho giới trẻ. Nữ ca sĩ phối áo sơ mi hoặc áo phông với chân váy xếp ly cách điệu. Bộ trang phục giúp giọng ca chính toát lên nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Để tạo hình không bị nhàm chán, các cô gái có thể kết hợp thêm phụ kiện như mũ nồi, tất dài ngang gối làm điểm nhấn. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 4
Váy xếp ly cũng có thể toát lên phong thái gợi cảm khi bạn biết phối đồ. Trong một sự kiện ra mắt phim của nhóm, Rosé diện áo crop top đen và chân váy cạp cao cùng màu để khoe vòng eo thon gọn. Ngoài ra, cô khoác thêm thiết kế kẻ sọc đen trắng đơn giản, sử dụng phụ kiện dây chuyền vàng giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 5
2. Váy ngắn: Váy bồng bềnh được làm bằng vải tuyn giúp hình ảnh nữ ca sĩ thêm phần gợi cảm. Phóng viên Sina cho rằng, tỷ lệ eo và hông của Rosé thực sự đáng ngưỡng mộ. Cô luôn biết cách chọn ra món đồ phù hợp để tôn lên vòng eo nhỏ và đôi chân thon gọn. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 6
Trong lần kết hợp với Selena Gomez để tạo ra ca khúc Ice Cream, nữ thần tượng đã diện thiết kế mềm mại với họa tiết lông trắng đen pha lẫn. Trong set đồ trên, giày là điểm mấu chốt, thu hút sự chú ý. Ngay cả những cô gái có chân dài và thon cũng nên thử kiểu dáng sneakers đế dày để tạo cảm giác cao hơn. Ngoài ra, bạn nên phối cùng tất cổ cao để vừa giữ ấm, vừa thời trang. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 7

phoi do voi chan vay anh 8

3. Váy chữ A: Đây là món đồ được may theo dáng ôm sát, được Rosé ưa chuộng và thường xuyên phối với nhiều kiểu dáng áo từ đơn giản đến phức tạp. Diện cả “cây” cùng họa tiết hoặc kết hợp áo phông trắng đơn giản giúp ngoại hình thêm phần trẻ trung và thú vị. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 9
Mặc dù ngoại hình và tính cách của Rosé rất dịu dàng nhưng quần áo biểu diễn của cô lại toát lên vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ. Mẫu váy denim màu xám thiết kế cạp cao lại được giọng ca How you like that áp dụng công thức cũ. Cô phối áo dáng ngắn họa tiết con mèo với băng đô cài tóc để trung hòa phong cách. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 10
Nếu váy chữ A chất liệu denim làm tăng thêm nét ngọt ngào cho Rosé thì thiết kế màu đen với thắt lưng này lại hoàn toàn quyến rũ và mới mẻ. Ảnh: @roses_are_rosie.
phoi do voi chan vay anh 11

phoi do voi chan vay anh 12

Ngoài những mẫu váy thông thường, Rosé cũng có thể tạo kiểu kết hợp giữa chân váy và quần shorts độc đáo. Điều này không chỉ giúp vẻ ngoài nữ ca sĩ thêm phần mới lạ mà còn tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt, thu hút người đối diện. Ảnh: @roses_are_rosie.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan