Người đẹp Thanh Khoa kể bị bạn trai phản bội năm 19 tuổi

Thanh Khoa, sinh năm 1994, là gương mặt quen ở các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng tham gia Hoa khôi Áo dài năm 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (vào top 15). Cuối năm 2019, Thanh Khoa dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) tại Hàn Quốc và giành chiến thắng.

Mới đây, Thanh Khoa được chú ý khi là nữ chính tiếp theo của chương trình Người ấy là ai. Cô chia sẻ quan điểm: “Hạnh phúc sẽ không tới nếu mình không chủ động tìm kiếm nó”.

Trò chuyện cùng MC Trấn Thành, Thanh Khoa tâm sự cô đã trải qua ba mối tình chính thức. Nhưng mối tình cô nhớ nhất và bị tổn thương nhất là năm 19 tuổi. Người đẹp kể trong một lần cãi vã, cô bất ngờ đến nhà bạn trai và phát hiện anh này có nhân tình.

“Mình dành thời gian hơn một năm cho nhau, mà anh ấy thay đổi quá sức tưởng tượng. Tính em cũng bướng, đó là lỗi của em trước. Vào một ngày bọn em cãi nhau, buổi tối thấy anh ấy không nhắn tin. Em qua nhà anh ấy và thấy một cô gái khác trên giường của anh ấy” – Thanh Khoa nhớ lại.

“Anh ta bảo vệ cô gái đó. Em không làm gì cả. Lúc đó em bị sốc đến mức không rơi được nước mắt. Em chỉ hỏi cô ấy tại sao biết anh ta có người yêu mà vẫn làm như vậy. Cô ấy đáp cái đó chị phải hỏi anh ta, chứ sao lại hỏi em. Em chấp nhận thôi, vì thật ra hai người đã qua lại với nhau một tháng”.

Nguoi dep Thanh Khoa ke bi ban trai phan boi nam 19 tuoi hinh anh 1 thanh_khoa1.jpg

Thanh Khoa là nữ chính đi tìm tình yêu trong Người ấy là ai.

Trải lòng về suy nghĩ của bản thân sau khi chứng kiến sự thật cay đắng, Thanh Khoa nói: “Mình thiếu tình cảm của ba từ nhỏ. Mình dành nhiều tình cảm cho người đàn ông bên cạnh mình và cũng mong họ sẽ bù đắp cho mình. Lúc đầu em thất vọng, sau đó tuyệt vọng… Nhưng bây giờ em thấy biết ơn. Nhờ như vậy, em mới mạnh mẽ như hôm nay”.

Khi nghe câu chuyện của Thanh Khoa, Hương Giang cho rằng trường hợp người đàn ông xảy ra mâu thuẫn với người yêu, mà tìm đến cô gái khác là cách giải quyết rất tệ. Khách mời Miu Lê bày tỏ nếu bị rơi vào tình huống giống Thanh Khoa, có lẽ cô sẽ khóc: “Nhìn em cục súc vậy thôi, nhưng nếu thực sự như vậy, em chỉ biết khóc vì tủi”.

MC Trấn Thành phỏng đoán bản thân nữ chính có thể cũng đã mắc lỗi gì đó trong mối quan hệ tình cảm và cần rút kinh nghiệm để thay đổi.

“Nhiều khi trong cuộc sống, lúc mình sinh hoạt, có thể mình làm điều gì đó cho người ta ức chế, nên người ta không tôn trọng mình được nữa. Một khi em muốn có một mối tình lâu dài, ngoài chuyện may mắn, anh muốn em phải luôn nhìn lỗi đến từ mình trước. Anh đang nói những điều này theo hướng người đàn ông đó bị tác động từ em. Còn nếu anh ta quá tệ, điều đó mình không nói làm gì”, Trấn Thành nêu quan điểm.

Sau khi biết câu chuyện của Thanh Khoa, nhiều khán giả chia sẻ sự đồng cảm dành cho cô, đồng thời nhận xét 9X là cô gái mạnh mẽ, luôn giữ tinh thần tích cực. Thanh Khoa nhận được nhiều lời chúc sớm tìm được nửa kia phù hợp.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan