Jun Phạm đang gây sốt với điệu nhảy đứng top trending TikTok toàn cầu

Jun Phạm đang gây sốt với điệu nhảy đứng top trending

Mới đây, anh chàng “Thỏ Trắng” Jun Phạm lại tiếp tục khuấy động mạng xã hội với trend mới “Ho Vào Khuỷu Tay” – một điệu nhảy trẻ trung, hào hứng, đã tai bắt mắt. Không chỉ nhanh chóng bắt trend mà Jun Phạm còn làm hẳn 1 clip hướng dẫn “chi tiết đến từng centimet” dành cho cộng đồng mạng và phát động thử thách “Nhảy đôi” vô cùng hào hứng trên TikTok, đồng thời kêu gọi không chỉ cộng đồng fan mà các bạn bè của mình cùng tham gia thử thách.

“Ho vào khuỷu tay” chính là trào lưu TikTok khá hot trong thời điểm toàn xã hội đang giãn cách vì dịch

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát vào năm ngoái đã có nhiều lời kêu gọi từ các chuyên gia y tế về việc thay đổi những thói quen hàng ngày để tránh làm lây nhiễm trong cộng đồng, trong đó có việc thay đổi thói quen ho sao cho đúng cách. Theo đó, thay vì lấy tay che miệng khi ho, hãy ho vào khuỷu tay để giảm thiểu tối đa việc lây lan ho cho cộng đồng qua việc tiếp xúc.

Jun Phạm cũng thành thật chia sẻ: “Trước đây mỗi khi đi diễn, Jun hay bị ho và có đàm. Mà mỗi khi ho Jun cứ ho vào bàn tay, nắm tay rồi chùi lên quần luôn, rất là mất vệ sinh”. Nhưng mà kể từ khi biết được cách ho đúng cách sao cho vừa hợp vệ sinh vừa ít ảnh hưởng tới mọi người, Jun đã làm hẳn một video “Ho vào khuỷu tay” hướng dẫn mọi người các bước ho đúng cách thông qua điệu nhảy dễ nhớ, được thực hiện trên nền nhạc tươi mới. Với điệu nhảy “Ho vào khuỷu tay” này, thông điệp ho đúng cách được lan tỏa mạnh mẽ.

Tìm kiếm hashtag #Speadlovenotcough #LanToaYeuThuong #KhongLanHo hay #HetDamHetHo trên các mạng xã hội như Facebook và TikTok chúng ta sẽ thấy hàng loạt video cover điệu nhảy vô cùng sôi nổi, với hàng triệu lượt xem. Netizen có thể tự luyện theo các bước nhảy, duet cùng Jun Phạm trên TikTok để bắt trend nhé.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan