CEO Diếp Hồng Phấn – Hành trình tỏa sáng cùng Pink Beauty Clinic

CEO Diếp Hồng Phấn – Tỏa sáng với Pink Beauty Clinic

CEO Diếp Hồng Phấn là cô gái 9x xinh đẹp đến từ vùng quê Bến Tre. Từ hai bàn tay trắng đến những thành công hiện tại là cả một quá trình nỗ lực không ngừng. Trong quá trình phấn đấu đó, Hồng Phấn cũng khám phá ra những khả năng của bản thân cũng như cách vượt qua những giới hạn. Cô gái xinh đẹp hiện tại đã tỏa sáng hơn bao giờ hết với thương hiệu của chính bản thân mình – Pink Beauty Clinic.

CEO Diếp Hồng Phấn – Tài năng và xinh đẹp

Đến với ngành thẩm mỹ là một bước ngoặt

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, Diếp Hồng Phấn là một DJ nức tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng của mình. Do tính chất và áp lực công việc khiến làn da cô nàng trở nên kém sắc hơn. Là một người con gái, ai cũng muốn chăm chút cho làn da của mình, đó là lí do cô nàng tìm đến các khóa học về thẩm mỹ. Đây cũng chính là bước ngoặt lớn nhất để có CEO Diếp Hồng Phấn của hiện tại. Cô gái trở thành niềm cảm hứng của rất nhiều người đã và đang đi trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Cô nàng sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh Pink Beauty Clinic

CEO Diếp Hồng Phấn chia sẻ về cách quản lý nhân sự

Trên con đường thành công chắc chắn phải có những người đồng hành. Chính những người nhân viên ưu tú, tận tâm là những người bạn đồng hành tốt nhất với doanh nghiệp. CEO xinh đẹp chia sẻ rằng rất thoải mái trong việc quản lý, không gò bó, ép buộc nhân viên phải làm gì. Đối với những người làm với mình lâu năm thì họ không chỉ là nhân viên mà là những người thân.

Hồng Phấn luôn có lập trường vững vàng

Có thể do mình còn trẻ nên cách quản lý của mình cũng khác các anh, chị một chút. Mình đề cao sự thoải mái trong công việc, muốn tất cả mọi người làm việc vì cái tâm hơn. Ngành thẩm mỹ là ngành rất cần cái tỉ mỉ, cái tâm người làm trong đó.

CEO Diếp Hồng Phấn luôn nỗ lực hết mình cho công việc

Thất bại thì có nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc

Từ những ngày đầu khó khăn chồng chất, không có khách hàng đến bước đầu khẳn định vị thế. CEO Diếp Hồng Phấn chia sẻ rằng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Khi Thương hiệu làm hài lòng khách hàng cũng là lúc cảm giác thành công đã đến. Các khách hàng cũ rất hài lòng và giới thiệu thương hiệu cho nhiều khách hàng mới. Đó là niềm vui lớn nhất mà chị và Pink Beauty Clinic hướng tới.

Cô nàng luôn mang năng lượng tích cực

Doanh nhân tài sắc cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị! Mong thương hiệu Pink Beauty Clinic ngày càng phát triển hơn nữa.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan