CẶP ĐÔI TONNY VIỆT VÀ HOA DI LINH: “NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU KHI CHỌN THÍ SINH TIỀM NĂNG”

Tonny Việt và Hoa Di Linh đều là những người có tên tuổi trong làng giải trí Vpop khi đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Thật bất ngờ khi cặp đôi “trai tài gái sắc” xuất hiện trong buổi họp báo ngày 29/10 vừa qua tại trường đại học Nguyễn Tất Thành với vai trò ban giám khảo của Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên.

Cặp đôi Hoa Di Linh và Tonny Việt chính thức trở thành ban giám khảo của Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên

Cặp đôi đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau sau quãng thời gian cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống

 

Trong buổi giao lưu cùng các anh chị nhà báo và các bạn sinh viên, Tonny Việt và Hoa Di Linh đã lần lượt có những nhận định riêng của mình về tiêu chí chọn thí sinh. 

Hoa Di Linh bày tỏ đáng tiếc nếu các bạn thí sinh bỏ lỡ cuộc thi lần này

“Mỹ Nhân Cá Tính” cho biết cô sẽ ưu tiên các thí sinh mang nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người. Sau đó sẽ xét thêm các phương diện khác như tài năng, phong cách, khả năng làm chủ sân khấu. Nữ ca sĩ dành nhiều lời khuyên có giá trị động viên khích lệ lớn cho các bạn thí sinh. Cô quan niệm rằng: “Tuổi trẻ của mỗi người trôi qua rất nhanh, rất ngắn, hãy sống hết mình vì đam mê. Để sau này chúng ta sẽ không phải nuối tiếc vì bỏ lỡ những gì đã qua.”

 

Nữ ca sĩ đưa ra nhiều lời khuyên có giá trị động viên đến các bạn sinh viên

Lý do Hoa Di Linh nhận lời làm ban giám khảo Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên lần này cũng là để có cơ hội tiếp xúc với các bạn sinh viên nhiều hơn. Cô cảm thấy khá hối tiếc nếu như ai đó có khát khao sân khấu nhưng vì nhiều lý do mà không theo đuổi được đam mê của mình. Trong khi chính bản thân cô nhận định đây là một trong những cuộc thi dành cho sinh viên có quy mô lớn và uy tín. Cuộc thi chất lượng từ khâu tổ chức tới giá trị giải thưởng, mức độ truyền thông cùng với thành phần ban giám khảo. Nếu các bạn thí sinh bỏ lỡ cuộc thi này thì thật đáng tiếc.

Hoa Di Linh đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Lần này đến cuộc thi với vai trò ban giám khảo, cô mong muốn có thể là người định hướng đáng tin cậy cho các bạn thí sinh.

Giải thưởng của cuộc thi cũng là một trong những chủ đề đáng được chú ý khi tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng bao gồm hiện kim và hiện vật.

 

 

Tonny Việt phân tích tiêu chí cụ thể của mình giúp thí sinh định hướng tốt hơn

Nam rapper liệt kê hàng loạt các tiêu chí và phân rõ tiêu chí nào sẽ được ưu tiên, tiêu chí nào sẽ xếp sau để các bạn thí sinh hình dũng rõ hơn các thức chấm điểm của mình. Cụ thể, Tonny khẳng định lại quan điểm đánh giá thí sinh qua năng lượng mà họ mang lại khi lên sân khấu của Hoa Di Linh đã phát biểu trước đó. Song, anh có giải thích thêm: “Như thế nào là đủ năng lượng? Một bóng đèn đủ năng lượng khi nó có thể tự phát ra ánh sáng. Người có đam mê sẽ là người mang năng lượng không thể nào dập tắt được.

Tonny Việt chia sẻ với báo chí và các bạn thí sinh về tiêu chí lựa chọn thí sinh tiềm năng

 

Tiếp theo Tonny sẽ xét xem thí sinh sẽ lan tỏa năng lượng đó như thế nào? các bạn có thể thấy các nghệ sĩ đường phố khi họ biểu diễn đều toát lên một màu sắc và nguồn năng lượng riêng thu hút mọi người đến lắng nghe màn trình diễn của họ. Họ có thể có một giọng hát hay, một điệu nhảy đẹp và trong đó đều tỏa ra những thứ ánh sáng khiến cho người khác không thể chối từ được.”

Tonny Việt là một trong những nam thần đời đầu 8x-9x với loạt bản hit.
Với những chia sẻ tại buổi họp báo ắt hẳn Tonny Việt sẽ là giám khảo khá khó tính để các bạn thí sinh chinh phục

Điểm tiếp theo của “nam thần thế hệ 8x-9x” chú ý đến sẽ là tài năng, nhắc đến cuộc thi hát người ta sẽ nghĩ ngay đến đây là nơi hội tụ những nhân tài âm nhạc. Anh sẽ xét về kĩ thuật trình diễn, kĩ năng làm chủ sân khấu và nhiều yếu tố chuyên môn khác. Cuối cùng, Tonny Việt bồi hồi nhớ lại những năm tháng khi còn mới chập chững vào nghề, anh tâm sự: “Hồi xưa để một người có danh hiệu là hotboy, hotgirl phải thật sự tài năng và có sức ảnh hưởng lớn. Vì  thời đó chỉ có Yahoo và blog là hai nền tảng có nhiều người dùng thôi không có rộng khắp như bây giờ. Mỗi thế hệ sẽ có những tiêu chí đánh giá độ nổi tiếng riêng nhưng bao giờ cũng luôn có sự cộng hưởng từ thế hệ trước. Cho nên yếu tố cuối cùng Tonny đưa vào danh sách đánh giá là sức ảnh hưởng của bạn thế nào khi đứng trên sân khấu.”

Mặc dù Hoa Di Linh và Tonny Việt đều có những lối suy nghĩ riêng về chuyện nghề nhưng đồng thời cả hai cùng một quan điểm đó là sẽ đặt năng lượng thí sinh là tiêu chí hàng đầu. Có thể thấy cặp đôi không chỉ xứng đôi vừa lừa về diện ngoại hình lẫn tài năng mà còn đồng điệu về tâm hồn. Có vẻ buổi casting Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên sẽ có màn song kiếm hợp bích đầy ưng ý của cặp đôi. Họ sẽ cùng lựa chọn và đánh giá các thí sinh theo tiêu chí của riêng mình. Biết đâu hợp nhau là thế, song cũng sẽ có lúc cả hai đối ý nhau trong việc lựa chọn thí sinh nào đi tiếp theo, thí sinh nào sẽ dừng lại. Kết quả thế nào chúng ta chỉ có thể cùng chờ xem buổi casting sắp tới tại trường đại học Nguyễn Tất Thành vào ngày 12/11 để được giải đáp. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan