Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm?

Bộ ảnh mới của Minh Tú tiếp tục khai thác tuyệt đối dáng vẻ quyến rũ của cô. Người đẹp tạo nhiều dáng gợi cảm, phô diễn số đo 3 vòng.

Vốn là một người mẫu chuyên nghiệp gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu. Minh Tú dần dần thể hiện mình là người tài năng khi bước chân vào “đấu trường sắc đẹp”, rồi trở thành huấn luyện viên và tiếp tục là trở thành diễn viên điện ảnh.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình vừa thực hiện, Minh Tú đội tóc giả, mặc trang phục gợi cảm, vừa “nổi loạn” vừa quyến rũ, giống như một phần tính cách của Minh Tú ngoài đời.

 

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 1

 

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 2

Sự thay đổi hình ảnh thời trang nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh giúp Minh Tú luôn làm mới mình và nhận được sự yêu quý và quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Hình ảnh này gợi đến những “quý cô thành thị” thập niên 80 của làng mốt thế giới, vừa quyến rũ vừa sang trọng có chút “nổi loạn”. Đặc biệt, chân dài cũng tạo nhiều dáng gợi cảm như vén cao váy, khoe trọn vòng 3.

Hành động này của cô đưa ra hai luồng ý kiến, người cho phản cảm, kẻ cho là đẹp. Nhiều fan ruột của Minh Tú tấm tắc khen cô tạo dáng sáng tạo và quyến rũ hơn người.

Bên cạnh đó không ít người lại nhận xét cách tạo dáng này không cần thiết và có phần thiếu tinh tế.

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 3

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 4

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 5

Trong bộ phim điện ảnh “Bố già” đang làm “làm mưa làm gió” tại các phòng vé Việt Nam sau tết, Minh Tú vào vai nữ phản diện, người đẩy hai cha con nhân vật chính vào một bi kịch lớn. Tham gia dự án “Bố già”, Minh Tú được Trấn Thành đặc biệt khen ngợi.

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 6

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 7

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 8

Trước “Bố già”, Minh Tú đã có cơ hội trở thành nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Hoa hậu giang hồ”, dù là “tân binh” lấn sân nhưng cô may mắn có được vai chính trong sự nghiệp và nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ với lối diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn.

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 9

Minh Tú chủ động khoe gần trọn vòng 3, fan tranh cãi quyến rũ hay phản cảm? Ảnh 10

Với việc có duyên với điện ảnh, người hâm mộ cũng chờ đợi sự thành công của Minh Tú trong lĩnh vực này trong tươi lai gần, bằng việc có thêm nhiều vai diễn ấn tượng. Cô cũng chứng minh vị trí của mình trong làng mốt Việt Nam với những hoạt động nổi bật suốt thời gian qua.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan