KIỀU TRANG – HÃY SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH, BÌNH THƯỜNG NHƯNG KHÔNG TẦM THƯỜNG

Nguyễn Thị Trang với nghệ danh Kiều Trang, được đánh giá là một trong số những người mẫu trẻ đầy triển vọng trong làng người mẫu Việt – “mảnh đất màu mỡ” với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay.

Tuy với tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Kiều Trang đã gây ấn tượng với tinh thần nhiệt huyết, sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân hàng ngày để có thể tiến xa và gắn bó lâu dài ở cái nghề được coi là nhiều chông gai, cám dỗ và cả thị phi này.

Khi được hỏi lý do bén duyên với nghề, Kiều Trang tâm sự: “Ngay từ nhỏ, em đã có ước mơ cháy bỏng được sải bước trên sàn runway, được khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, toả sáng dưới ánh đèn hào nhoáng và tuyệt với nhất là nhận được sự vỗ tay, ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người, chính những khát khao đó đã tạo cho em rất nhiều động lực để bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp.”

Tuy mới vào nghề nhưng Kiều Trang sở hữu chiều cao 1m65 cùng lợi thế gương mặt sáng sân khấu, đôi mắt có hồn, Kiều Trang luôn khiến người đối diện trầm trồ trước thần thái “không phải dạng vừa” của mình.

Hiện tại, Kiều Trang đang theo đuổi phong cách người mẫu sexy, cá tính, với thân hình “chuẩn xịn” và nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, Kiều Trang đã có không ít những bộ ảnh đậm khí chất, đủ khiến bao con tim xao xuyến, chiếm trọn tình cảm của người xem.

Nhưng mấy ai biết được, để theo đuổi phong cách đó là cả một sự lột xác đáng kinh ngạc. Trái ngược với hình ảnh một cô gái “bánh bèo” đầy bẽn lẽn và rụt rè trước đây, Kiều Trang đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để chinh phục những điều tưởng chừng là không thể và phong cách sexy là điều đầu tiên trong chặng đường khẳng định giá trị bản thân.

Là một người mẫu trẻ, thử thách và cám dỗ là điều tất yếu mà Kiều Trang phải đối mặt, đặc biệt lúc “chân ướt chân ráo” vào nghề, nhưng Kiều Trang lại rất bình tĩnh trả lời, câu trả lời khiến tôi cũng phải gật gù cảm phục trước nghị lực của cô gái nhỏ này: “ Đối với em, mỗi khó khăn sẽ là mỗi bài học quý giá nơi em có thể nhìn ra những thiếu sót nơi mình, từ đó tìm cách để cải thiện hay khắc phục nó. Với em, khó khăn ban đầu sẽ tạo nên trái ngọt sau này, bởi vì không thành công nào mà không có sự đánh đổi.” (cười nhẹ)

Với châm ngôn “Hãy sống là chính mình, bình thường chứ không tầm thường”, Kiều Trang đang không ngừng nỗ lực hàng ngày để sống và làm việc theo kim chỉ nam đó. Để trọn vẹn với thanh xuân, Kiều Trang không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào, điển hình là việc đăng kí tham dự “Dự Án Tìm Kiếm Người Mẫu Toàn Năng 2021” – sân chơi dành cho các người mẫu trẻ toả sáng, trau dồi và hoàn thiện cả về kỹ năng và sắc vóc. Đây vừa là cơ hội và thách thức cho cô nàng người mẫu trẻ tuổi này, nhưng với ý chí quyết tâm, chắc chắn Kiều Trang sẽ là một nhân tố sáng giá trong Dự án.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Kiều Trang bộc bạch: “Em có 2 niềm đam mê lớn một là người mẫu, hai là ca sĩ. Nhưng tại thời điểm hiện tại, em tự nhận thấy bản thân cần chu toàn một lĩnh vực trước và chắc chắn đó là người mẫu, em vẫn muốn theo đuổi và phát triển hơn theo đúng phong cách người mẫu của mình. Và khi có được một vị thế nhất định trong làng người mẫu thì ca sĩ sẽ là lựa chọn kế tiếp của em.”

Kiều Trang một cô gái đầy bản lĩnh và tham vọng, sự pha trộn giữa 2 tính cách mạnh mẽ và dịu dàng, phong cách sexy quyến rũ, hút hồn, đủ khiến bao người say đắm. Chắc chắn sẽ là “ngòi nổ”, một làn gió hoàn toàn khác biệt trong thị trường người mẫu có quá nhiều màu sắc như hiện nay. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ nhiệt tình cho những dự án tiếp theo của Kiều Trang trong thời gian sắp tới nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan