THÔNG BÁO: THAY ĐỔI FORMAT DỰ ÁN TÌM KIẾM NGƯỜI MẪU TOÀN NĂNG 2021

THÍCH ỨNG MÙA DỊCH – THỔI BÙNG NGỌN LỬA ĐAM MÊ

BTC Dự Án Tìm kiếm Người Mẫu Toàn Năng 2021 trân trọng thông báo đến Các nhà Tài trợ, Các đơn vị đồng hành, Các Team Huấn luyện viên và toàn thể thí sinh về việc thay đổi Format của chương trình cho phù hợp với tình hình hiện tại:

                Trước diễn biến phức tạp của cơn đại “sóng thần” mang tên Covid – 19 đã và đang khiến cho mọi hoạt động của xã hội bị ngưng đọng; mọi kế hoạch, mọi dự định buộc phải tạm hoãn hoặc huỷ bỏ và trong đó có cả hành trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất của Dự Án Tìm Kiếm Người Mẫu Toàn Năng 2021.

                Yếu tố phát sinh ngoài tầm kiểm soát của BTC đã khiến Chương trình bị gián đoạn trong suốt hơn 1 tháng qua, đã làm “nguội” phần nào ngọn lửa “chiến binh” của các thí sinh và tâm lý của các Ekip HLV. Và để thổi bùng lại ngọn lửa đó, BTC đã có những giải pháp để thích ứng với thời cục vừa thỏa mãn đam mê cho các thí sinh, HLV sẽ lại “máu lửa” mà vẫn đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh hiện nay.

                Với Format được nghiên cứu kỹ lưỡng khi chuyển đổi phần lớn nội dung sang hình thức online và trực tiếp theo nhóm nhỏ, tuy nhiên không vì thế mà các phần thi trở nên ít gây cấn mà ngược lại với sự chuyển đổi này đòi hỏi các thí sinh phải nhanh nhạy, ứng biến và xử lý thật tốt mọi tình huống khi thực hiện các phần thi online – một điểm “thử lửa” cho các thí sinh bộc lộ hết tiềm năng.

                Bên cạnh đó, BTC cũng cam kết vẫn sẽ có 1 đêm Gala Chung kết hoành tráng nhất dành cho các thí sinh, một đêm hội thực sự dành cho mọi người. Về Format sửa đổi chính thức sẽ được BTC cập nhật trong bài đăng tiếp theo. Mọi người hãy cũng theo dõi để cập nhật thông tin chính xác nhất nhé!

                Và để tạo động lực cho các thí sinh bứt phá trong hành trình tiếp theo, BTC đã có những ưu đãi siêu đặc biệt dành cho các bạn, cụ thể như sau:

  • BTC sẽ tư vấn và hỗ trợ truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân cho các thí sinh qua hình thức online – sự tư vấn siêu “chất” đến từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Cơ hội trở thành Đại sứ thương hiệu độc quyền trong vòng từ 3 – 12 tháng tại các công ty/doanh nghiệp đồng hành cùng Phạm Gia Media trong quá trình tổ chức Cuộc thi với những quyền lợi siêu khủng:
    • Trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí
    • Phạm Gia Media hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
    • Phạm Gia Media sẽ chụp ảnh, quay phim, sản xuất hình ảnh và Clip chuyên nghiệp cho các bạn
    • Viết bài PR trên các trang báo, tạp chí uy tín với số lượng độc giả đông đảo
    • Phạm Gia Media sẽ hỗ trợ quản lý và ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp để giúp bạn gia tăng thu nhập cũng như thăng tiến trong sự nghiệp
    • Song song với những đặc quyền là trách nhiệm của bạn khi trở thành Đại sứ thương hiệu: phải đảm bảo hình ảnh, thông tin đăng bài phù hợp với thương hiệu, phối hợp đăng bài, like share các thông tin liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp đó.

                Cuối cùng, để đảm bảo cuộc thi diễn ra suôn sẻ nhất, các thí sinh tạm dừng bước tại Cuộc thi lần này vì lý do cá nhân, chủ quan hay khách quan xin vui lòng thông báo đến BTC. Đồng thời sau khi xác nhận lại số lượng thí sinh sau cùng, BTC cũng sẽ bổ sung những bạn thí sinh mới để đảm bảo Cuộc thi diễn ra đúng với mục tiêu ban đầu là tìm ra gương mặt “vàng” cho danh hiệu “Người mẫu toàn năng”.

                BTC hy vọng các thí sinh sẽ lên dây cót tinh thần để chuẩn bị “cháy hết mình” trong các vòng thi tiếp theo cũng như luôn chủ động theo dõi thông tin để cập nhật thông tin chính thức về Format mới của Cuộc thi nhé!

                Một lần nữa BTC xin thay mặt chương trình gửi đến toàn thể Các nhà tài trợ, Các đơn vị đồng hành, Các Ekip Huấn luyện viên cùng các bạn thí sinh lời xin lỗi chân thành vì sự thay đổi bát khả kháng này. Và mong tất cả chúng ta sẽ cùng chung tay để chương trình tiếp tục diễn ra thành công mà vẫn đảm bảo được sự an toàn trong mùa dịch.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 07 năm 2021

NGƯỜI MẪU TOÀN NĂNG 2021

TM BAN TỔ CHỨC

PHẠM QUỐC NAM

(Đã ký và đóng dấu)

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan