Du lịch Hà Giang tháng 8 đắm chìm trong ruộng bậc thang mùa lúa chín

Đi du lịch hà giang tháng 8 khi khí trời vừa sang thu bạn sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp của những bậc thang vàng ruộm màu lúa chín mà không nơi nào có thể sánh bằng. Nếu bạn chưa có cơ hội đến Hà Giang vào tháng 8 thì hãy cùng LEAD TRAVEL khám phá cảnh đẹp của Hà Giang vào những ngày tháng 8 qua bài chia sẻ dưới đây nhé !

Đi du lịch Hà Giang tháng 8 đắm chìm trong cảnh đẹp của ruộng bậc thang lúa chín

1.Hà Giang ở đâu ?

cảnh đẹp Hà Giang tháng 8

cảnh đẹp Hà Giang tháng 8

Hà Giang thuộc vùng Đông Bắc của Việt Nam nằm ở cực Bắc của tổ quốc. Đây là nơi tập trung nhiều ngọn núi cao, có địa hình hiểm trở ở độ cao từ 800-1200m so với mực nước biển. Đây vốn là địa điểm yêu thích của nhiều phượt thủ nổi tiếng vởi nhiều cung đường phượt đẹp nhất Việt Nam. Hà Giang cũng là nơi hội tụ những mùa hoa say đắm lòng người trong suốt 4 mùa trong năm.

2.Thời tiết tháng 8 tại Hà Giang như thế nào?

Hà Giang là tỉnh thuộc vùng núi cao nên có khí hậu nhiệt đới gió mùa và lạnh hơn so với những tỉnh ở Đồng Bằng. Chính nhờ sự đặc trưng về khí hậu mà nơi đây giường như không hề có mùa nóng mà khí hậu chỉ se lạnh, lạnh hoặc rét vào mùa đông. du lịch hà giang tháng 8 là thời điểm đẹp cho chuyến đi của bạn. Bởi lúc này thời tiết rất dễ chịu, không mưa, lạnh độ ẩm khoảng 85 %. Có thể nói rằng nhờ thời tiết như vậy nên đã góp phần quan trọng tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Hà Giang.

3.Hà Giang tháng 8 có gì đẹp ?

Hà Giang không chỉ gắn liền với các chiến tích lịch sử, thắng cảnh núi non hùng vĩ mà nơi đây còn có những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp vì vậy đây luôn là điểm đến thu hút các phượt thủ.

 hà giang tháng 8

hà giang tháng 8

Đến Hà Giang vào tháng 8 bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hoặc của cao nguyên đá Đồng Văn, Lũng Cú mà bạn còn như lạc vào thế giới vàng óng ánh và huyền ảo của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín, thu vào tầm mắt như một bức tranh quang cảnh thiên nhiên Hà Giang tuyệt đẹp.

Hương thơm của lúa chín phảng phất trong gió vào những ngày trời vừa sang thu khiến lữ khách không muốn rời đi. Sắc vàng óng ả của những bông lúa chín kết hợp với chút nắng nhẹ mang đến cho khách vùng núi này 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần bí ẩn và kì diệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng tuef trên cao nhìn xuống chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh như một bức tranh hiên nhiên sắc vàng trải dài bất tận và thu vào tầm mắt toàn cảnh đất trời hùng vĩ của cao nguyên đá Hà Giang.

4.Ngắm ruộng bậc thang Hà Giang ở đâu đẹp nhất?

du lịch hà giang tháng 8

du lịch hà giang tháng 8

Người ta vẫn thường bảo du lịch hà giang tháng 8 nhất định phải ghé thăm Hoàng Su Phì- Nơi có những thửa ruộng bậc thang trải dài như lụa giữa những không gian thiên nhiên hùng vỹ. Hoàng Su Phì là 1 huyện biên giới của tỉnh Hà Giang, có phía Bắc giáp với Trung Quốc , đây là nơi tập trung 12 đồng bào dân tộc sinh sống như H’mông, Nùng, Dao…Nếu bạn đến Hoàng Su Phì vào những ngày tháng 8,9 bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những thửa ruộng vàng ươm ôm trọn núi rừng, đi thẳng đến tận trời xanh. Thời tiết lúc này cũng mát mẻ, se lạnh vào buổi sáng và tối, đến trưa thì xuất hiện nắng ấm nên rất thuận lợi để bạn có chuyến đi đáng nhớ.

Khi đến Hoàng Su Phì bạn còn thấy yêu vùng đồi núi này bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tiếng chim hót giữa núi rừng trùng điệp, tiếng suối chảy róc rách bên tai sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày nơi thị thành đông đúc.

hà giang mùa lúa chín

hà giang mùa lúa chín

Ngoài ra tại đây bạn còn có thể tham gia các tour du lịch cộng đồng với những điểm đến thú vị như khu du lịch sinh thái Pan Hour hay bạn cũng có thể tìm hiểu đời sống văn hóa ẩm thực của đồng bào dân tộc nơi đây.

5.Du lịch Hà Giang chinh phục những cung đường đẹp nhất

Khi đi du lịch hà giang tháng 8 đây cũng là thời điểm lý tượng để bạn chinh phục những con đường đèo quanh co uốn lượn. Cảnh đẹp của Hà Giang còn được tô điểm ấn tượng thêm bởi những bờ vực sâu thẳm những dãy núi nhấp nhô kì vĩ. Đây chính là những thử thách của những trái tim yêu thiên nhiên, đam mê xê dịch và muốn chinh phục các cung đường đèo ngoạn mục.

cảnh đẹp Hà Giang

cảnh đẹp Hà Giang – Chinh phục các con đường đẹp khi đi du lịch Hà Giang

Hà Giang là 1 tỉnh miền núi nen đa phần các con đường quanh co khúc khuỷu, sát bên là vực sâu hiểm trở, khi đến với Hà Giang bạn sẽ không thể nào quên với những tâm hồn trót yêu những cung đường đèo. Qủa thật không có nơi đâu được thiên nhiên ban tặng cho những khung cảnh tuyệt đẹp như vậy.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan