Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong ‘Hương vị tình thân’: ‘Quay xong còn khóc một lúc nữa’

Sau cảnh phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả, diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ phân cảnh này và cách cô lấy cảm xúc để vào vai.

Tối qua khi tập 39 Hương vị tình thân lên sóng, khán giả bị ấn tượng mạnh bởi cảnh phim của Thu Quỳnh và Anh Vũ. Cụ thể hai vợ chồng Thy Huy xảy ra tranh cãi lớn liên quan đến em “trà xanh” tên Dương. Cuộc cãi cọ không đi đến kết quả, Thy nói một câu xé lòng: “Em sẽ đi ra ngoài để không phải chứng kiến cảnh anh chạy theo cô gái khác.”

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 1

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 2

Ở khoảnh khắc Thy ngập ngừng chờ đợi Huy sẽ kéo cô lại nhưng không Huy đã không xuất hiện ngay cả khi trời đang mưa lớn. Khánh Thy bỏ nhà lang thang giữa đêm khuya, khóc vì tủi thân khóc khi nhớ về những kỉ niệm của hai vợ chồng trong quá khứ. Lúc này khán giả thấy thương cho Khánh Thy, từ nhỏ đã chịu thiệt thòi, tính cách độc đoán có phần hơi ích kỷ, tham vọng cũng từ cách mẹ cô đối xử mà ra. Thy kiệt sức đến mức ngất đi và được đưa vào bệnh viện.

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 3

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 4

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 5

Khi chồng Huy vào viện, cô còn bị xúc động mạnh khi thừa nhận con người thật của mình. Thy đã nói rất nhiều: “Em thừa nhận mình là người hay lo được mất, tính toán thiệt hơn. Trong tất cả các mối quan hệ em đều tính xem mình sẽ được gì. Mất bố từ bé nhưng em chưa bao giờ nhận được tình yêu thương của mẹ. Anh biết em ích kỷ, thực dụng nhưng anh vẫn chấp nhận em. Thực sự em chưa bao giờ được ai yêu thương và bao dung như thế.” 

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 6

Cảnh phim này thực sự rất xuất sắc khi Thu Quỳnh vừa khóc nấc vừa nghẹn ngào nói ra những điều từ tận đáy lòng mình. Cô cũng có những tổn thương, có những cố gắng và cả sự lo sợ sẽ mất đi người chồng mình yêu thương. Cảm xúc vỡ òa khi hai vợ chồng nghe tin bác sĩ báo Thy đang có bầu, Huy ôm Thy thật chặt, Khánh Thy khóc vì quá hạnh phúc.

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 7

Sau khi bộ phim kết thúc, diễn viên Thu Quỳnh đã có bài đăng chia sẻ cảm xúc về cảnh phim đẫm nước mắt này. Cô viết trên trang cá nhân: “Nếu bạn hỏi tôi “Diễn viên khi thể hiện vai diễn, có bao nhiêu kiểu khóc?” Tôi sẽ trả lời rằng có hàng nghìn, hàng vạn kiểu! Quan trọng, tâm trạng của bạn lúc ấy thế nào! Lý do tại sao nhân vật của bạn khóc! Và hôm nay là một trong số hàng vạn kiểu đó, khóc vì hạnh phúc và vì hạnh phúc tuyệt vời đó mình ko bao giờ ngờ tới!” Có lẽ chính Thu Quỳnh cũng đang hạnh phúc cho nhân vật của mình, mừng vì sau bao năm chờ đợi em bé đã đến bên Khánh Thy.

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 8

Dưới bài đăng Thu Quỳnh cũng rất siêng trả lời bình luận của khán giả. Khi một khán giả hỏi: “Thoại hôm nay dài bao nhiêu trang hả chị?”, Thu Quỳnh đáp: “Chị không nhớ nữa mà hôm nay vẫn dựng hơi vội chút, mấy khúc bị phản ứng nhanh quá làm cũng chưa tột đỉnh… chứ quay cảnh này xong chị còn khóc mất một lúc nữa.” Theo những chia sẻ của Thu Quỳnh thì đây hoàn toàn không phải cảnh quay dễ dàng, cô đã phải chuẩn bị tâm lý và cảm xúc rất nhiều để nhập vai. Thậm chí Thu Quỳnh đã sống cùng nhân vật đến mức khó thoát vai.

Thu Quỳnh chia sẻ về cảnh phim đẫm nước mắt trong 'Hương vị tình thân': 'Quay xong còn khóc một lúc nữa' Ảnh 9

Hay trong một bình luận cô đã trả lời một bình luận về bí kíp để khóc như sau: “Do anh có sống cùng với nhân vật hay không thôi ạ… đôi khi cũng mệt vì bị ám ảnh nhưng bù lại, mình sẽ có những phút lên hình ưng ý.”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan