NHƯ MAI BARBIE – NÀNG HOT TIKTOKER VỚI TÀI NĂNG ÂM NHẠC THIÊN PHÚ

Trần Thị Như Mai hay nghệ danh Như Mai Barbie là một Hotgirl 9x không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích thế giới TikTok.

Được biết đến nhiều hơn qua trend Chị Ong Nâu Nâu, nàng Hotgirl 9x cùng với chất giọng đặc trưng đã ghi ấn tượng trong lòng người hâm mộ khi thể hiện một phiên bản hoàn toàn khác của “Chị Ong Nâu” trên nền nhạc Aloha. Cũng chính nhờ Hot trend gây “bão” này mà tiểu sử của nàng Hot Tiktoker đang nhận được rất nhiều sự “săn lùng” từ công chúng. Bây giờ hãy cùng “đào mộ” bí sử của nàng hotgirl 9x này nhé!

“Ngọn lửa” âm nhạc được “nung nấu” từ khi còn nhỏ

Xuất thân trong một gia đình không có truyền thống hoạt động nghệ thuật nhưng Như Mai Barbie lại có niềm đam mê “cháy bỏng” với âm nhạc. Ngay từ nhỏ, cô nàng với năng khiếu ca hát sẵn có đã liên tiếp trở thành gương mặt được “chọn lựa gửi vàng” để tham gia vào các cuộc thi văn nghệ các cấp và giành được những giải thưởng đầu tiên.

Là cô nàng tự tin, dám nghĩ dám làm và sống hết mình với đam mê của bản thân, Như Mai Barbie luôn nắm bắt mọi cơ hội để được cống hiến, thể hiện khả năng và toả sáng trên sân khấu khi thường xuyên xuất hiện trong các gameshow đình đám như Ca sĩ Thần tượng, Sàn đấu ca từ, Cho phép được yêu…

Phát huy lợi thế với dòng nhạc Pop ballad

Hotgirl 9x “đa zi năng” không ngại thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng nổi bật nhất chắc chắn là dòng nhạc pop ballad. Với tông giọng trầm ấm trời phú, dễ dàng truyền tải cảm xúc trong từng câu hát, chạm tới trái tim người nghe là điều giúp cô nàng luôn đạt tới độ “feel” cao nhất với những bài hát pop ballad, làm triệu trái tim phải rung động liên hồi.

Bén duyên được hợp tác với CT Bắp Studio qua các sản phẩm mashup, Như Mai Barbie luôn biết tận dụng mọi thứ đang có để “song tiễn” khi vừa sống với đam mê, vừa đáp ứng nhu cầu của các Fan hâm mộ khi liên tiếp Cover những ca khúc lừng danh như Bạc Phận, Ai Là Người Thương Em, Cô Thắm không về, Hoa Hải Đường…

Debut với các khúc đầu tay “Lầm thương”

Là “đứa con” đầu tay, Như Mai Barbie đã chọn cho mình dòng nhạc nổi trội nhất là Pop Ballad để phát huy tối đa lợi thế sẵn có. Với bài hát “Lầm thương” do nhạc sĩ Trung Ngon chấp bút đã chính thức cho ra mắt trên Zing.mp3 và Kênh Youtube “Trung Ngon Official” vào ngày 01.08.2021 vừa qua và nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả.

Bài hát với giai điệu da diết, giọng hát trầm ấm trên phông nền đen trắng cổ điển đã chinh phục trái tim hàng triệu khán giả. Ngày đầu tiên ra mắt MV Lầm Thương đã cán mốc 50.000 lượt xem, hơn 2 ngày ra mắt trên Zing.mp3 ca khúc “Lầm Thương” đã góp mặt trong top 20 ca khúc được nghe nhiều nhất và đang tăng dần qua từng ngày, đã cho thấy sức hút của cô nàng Hotgirl 9x này lớn cỡ nào.

Phải nói trên thị trường âm nhạc không thiếu những ca khúc Pop Ballad hay, đa màu nhưng với ca khúc “Lầm Thương” không chỉ cho khán giả thấy mà còn cảm nhận được sự da diết vì lỡ “lầm thương”, tông giọng trầm ấm đã làm tan chảy kể cả những con tim sắt đá nhất.

Tình yêu âm nhạc là “chân ái”

Cô nàng 9x đã sớm xác định rõ cho mình hướng đi riêng trong cuộc hành trình trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và hơn hết là muốn cống hiến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Với châm ngôn “Bạn là ai của ngày mai bắt đầu từ những gì bạn làm hôm nay”, Như Mai Barbie luôn hoàn thiện bản thân từng ngày để xứng đáng với tình yêu của người hâm mộ.

Dự định trong tương lai

Tiếp nối điểm khởi đầu thuận lợi với ca khúc “Lầm Thương”, Như Mai Barbie sẽ tiếp tục cho ra mắt các ca khúc mới của mình để dần định hình vị thế bản thân trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Hơn nữa, để hoàn thiện hơn khả năng ca hát của mình, Như Mai Barbie đã chuẩn bị cho kỳ thi bước vào Nhạc viện Thành phố, hứa hẹn sẽ có một Như Mai Barbie toả sáng nhất.

Như Mai Barbie hẳn là một cái tên đáng mong chờ, không nói quá khi là 1 trong những gương mặt vàng trong giới ca sĩ trẻ hiện nay, không chỉ đa tài mà còn gây thương nhớ với giọng hát đặc trưng mang âm sắc rất riêng. Mọi người hãy cùng theo dõi và tiếp tục ủng hộ cô nàng ca sĩ trẻ tuổi này trong thời gian tiếp theo nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan