Giải mã sức hút bộ phim Nevertheless (Dẫu biết)

Dẫu biết (Nevertheless) được gắn mác 19+ trên đài cáp JTBC Hàn Quốc và 16+ trên Netflix. Tuy mới phát sóng vài tập nhưng các cảnh nóng rung động lòng người trong phim đã khiến khán giả “đỏ mặt” trông chờ.

Nevertheless (tựa Việt: Dẫu biết) nằm trong số những phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm nay. Dựa trên tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên, phim quy tụ cặp diễn viên chính với visual đỉnh cao là Han So Hee (từng thành công với vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân ) và “con trai cưng” của Netflix, nam diễn viên Song Kang.

Phim Nevertheless theo mô típ “gái ngoan – trai hư” được nhiều khán giả nữ yêu thích.

Phim khuya thu hút khán giả nhờ cảnh nóng

Thể loại phim sủng ngọt ít khi được đánh giá cao, huống chi mảng truyền hình còn bị hạn chế những cảnh quay phơi bày da thịt. Do đó việc Nevertheless được gắn mác 19+ và chiếu vào giờ khuya trên sóng Hàn đã là điểm đầu tiên gây tò mò.

Ngay tập 2 của bộ phim, khán giả đã được chiêu đãi cảnh “mộng xuân” của nhân vật chính. Đến tập 3, cảnh trong mơ đã được thăng cấp thành cảnh giường chiếu thực sự của đôi nam nữ.

Những thước phim đẹp đầy tính nghệ thuật, nhan sắc đỉnh cao cùng thân hình rắn chắc của anh chàng Song Kang đã khiến không ít nữ khán giả thổn thức và kịch liệt đẩy thuyền cho cả hai.

Phim tràn ngập cảnh hôn và cảnh nóng.

Kịch bản ngôn tình “gái ngoan, trai hư” chưa bao giờ lỗi thời

Phim mô tả thế giới của các sinh viên nghệ thuật điêu khắc. Han So Hee vào vai Yoo Na Bi, một sinh viên điêu khắc vô tình phát hiện bạn trai gài bẫy mình làm mẫu cho một bức tượng gợi dục.

Nàng hoa khuê các bị “bướm giang hồ” hớp hồn lúc nào không hay.

Nhưng cũng trong cái đêm chia tay đó, cô vô tình gặp gỡ một anh chàng có sức cuốn hút kì lạ với hình xăm bươm bướm sau gáy. Họ thậm chí suýt hôn nhau trong con hẻm nhỏ nếu chàng trai không bất ngờ nhận được cuộc điện thoại mà Yoo Na Bi đoán là bạn gái anh ta gọi.

Lần thứ hai vô tình gặp lại, Yoo Na Bi biết được tên của anh ta là Park Jae Eon, sinh viên năm ba chuyên ngành điêu khắc rất tài năng. Cô tiếp tục bị thu hút bởi sự ga lăng và quyến rũ của anh chàng, nhưng lại nghi ngờ cảm giác của chính mình khi thấy Park Jae Eon cũng thân thiện với cả nữ nhân viên bồi bàn.

Về mặt lý trí, Yoo Na Bi luôn miễn cưỡng trong mối quan hệ với Park Jae Eon vì cô thường xuyên bắp gặp anh đi với những cô gái khác. Nhưng về mặt cảm xúc, cô đã không thể khống chế được trước những lời mật ngọt và ánh mắt say tình của “gã trai hư” mà ngã vào vòng tay của anh ta.

Phản ứng trái chiều của khán giả Hàn và Việt

Nếu ai từng đọc tiểu thuyết ăn khách After của tác giả Anna Todd và xem bộ phim chuyển thể cùng tên, sẽ nhận ra có một chút quen quen trong lối xây dựng hình tượng nhân vật. Một gã trai hư gặp được chân ái của đời mình và chuyển từ chủ thể săn mồi thành người đàn ông hoàn lương, sống chết để bảo vệ tình yêu.

Chủ đề này khá hấp dẫn các cô nàng tuổi cập kê, đó là lý do khán giả Việt khá sốt sắng với bộ phim. Song netizen xứ Hàn lại tỏ ra lãnh đạm với cấu trúc ngôn tình sáo mòn, đặc biệt cái cách Yoo Na Bi bị ám ảnh bởi phong cách “trai hư” của Park Jae Eon khiến mạch phim trở nên dễ đoán. Bằng chứng là rating của phim ở Hàn ngày càng đi xuống.

Dẫu vậy Han So Hee đã thể hiện khá mềm mại hình tượng một cô gái trẻ sợ yêu nhưng vẫn muốn được yêu. Vả chăng phim chỉ mới đi đến phần đầu ngọt ngào lúc mới yêu, dự báo những tập phim sau khán giả sẽ được trả về với hai mặt chân thật/giả dối của tình yêu, khi phim đi vào cao trào ngược.

Nhan sắc dàn diễn viên không phải bàn cãi

Han So Hee với kiểu tóc mái thưa trẻ trung đôi lúc khiến khán giả nhìn lầm cô là Song Hye Kyo. Xem poster phim trên Netflix có thể khiến người ta nghi ngờ đôi mắt của mình.

Sinh năm 1994, cô lấn sân diễn xuất vào năm 2017 và được chú ý qua vai nàng tiểu tam Yeo Da Kyung trong bộ phim Thế giới hôn nhân nổi đình nổi đám năm 2020. Nhan sắc khả ái hao hao Song Hye Kyo cùng chiều cao vừa tầm 1m65 giúp Han So Hee được nhiều nhãn hàng ưu ái.

Ngoài Dẫu biết thì Han So Hee còn đang nắm giữ một dự án quan trọng là Undercover đóng cặp cùng Ahn Bo Hyun. Đây sẽ là cơ hội để cô chứng minh thực lực và thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”.

Trong khi đó, mãi đến năm 25 tuổi chàng trai sinh năm 1994 Song Kang mới có được vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh. Bộ phim Chuông báo tình yêu đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp nở muộn của Song Kang.

Đến năm 2020, anh tạo được bước đột phá với bộ phim kinh dị, hành động Sweet Home do Netflix sản xuất. Vai diễn giằng xé nội tâm giúp anh thoát khỏi cái bóng của những bộ phim thanh xuân trước đó.

Là một diễn viên tận tụy, Song Kang đã cố gắng giảm đến 9kg khi đóng Chuông báo tình yêu, và giảm 5kg khi đóng Nevertheless để gương mặt được sắc sảo hơn.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84 cùng bờ vai Thái Bình Dương và nước da trắng nõn, Song Kang dễ dàng ghi điểm trong lòng các cô gái mới lớn. Dù đã bước sang tuổi 27 nhưng anh vẫn bảo trì được nhan sắc học đường với đôi mắt xếch “bad boy” bí ẩn khiến các cô gái phải tim đập chân run.

Chỉ ra mắt mỗi tuần một tập, hiện Nevertheless đang trở thành tâm điểm bàn tán của hội yêu phim Việt và cũng giống như bộ phim After kể trên, Nevertheless chắc hẳn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả với vô vàn cảnh show ân ái giường chiếu của đôi mỹ nam nữ.

Phim Nevertheless (Dẫu biết) phát sóng vào lúc 23 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh JTBC (giờ địa phương). Sau đó sẽ được chiếu trên Netflix.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan