Triệu Vy có nguy cơ bị cấm sóng?

Tối 26.8, dân mạng Trung Quốc xôn xao khi tên của Triệu Vy, đột ngột biến mất khỏi danh sách diễn viên loạt phim Hoàn châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì… Khán giả phỏng đoán Triệu Vy là sao Hoa ngữ tiếp theo bị cấm sóng. 

Nhiều khán giả nhận định Triệu Vy sắp bị cấm sóng vì các bê bối trong quá khứ

Ban đầu, cư dân mạng phát hiện tên Triệu Vy không còn xuất hiện ở danh sách diễn viên của hai phần phim Hoàn châu cách cách. Sau đó, khi tìm kiếm thì khán giả lại tiếp tục phát hiện tên người đẹp này bị “bay màu” khỏi những tác phẩm mà cô từng tham gia như Tân dòng sông ly biệt, Họa bì 1 và 2, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân… Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng và được bàn luận sôi nổi tại Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng nhận định mỹ nhân 7X là sao Hoa Ngữ iếp theo bị cấm sóng. Tuy nhiên, lý do khiến bà mẹ một con có thể bị “phong sát” vẫn đang gây tranh cãi dữ dội. Không ít ý kiến cho rằng Triệu Vy sẽ phải trả giá đắt cho các bê bối trong quá khứ, như từng mặc váy có họa tiết giống quốc kỳ Nhật, gian lận chứng khoán…

Phía Triệu Vy và các bên liên quan hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, dân mạng lại phát hiện một số trang tin và nền tảng nghe nhìn tại Trung Quốc như Douban, iQiyi… đều gỡ bỏ các nội dung về minh tinh 45 tuổi. Trang 163 nhận xét động thái này cho thấy Triệu Vy đang nối gót những gương mặt đình đám như Trinh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn… sẽ bị “phong sát”.

Sinh năm 1976, Triệu Vy là nữ diễn viên, ca sĩ, nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Tại Việt Nam, cô là tên tuổi được lòng nhiều thế hệ khán giả nhờ cơn sốt của loạt phim Hoàn châu cách cách 1 và 2, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì 1 và 2, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân… Ngoài ra, Triệu Vy còn ghi dấu ấn khi làm đạo diễn tác phẩm điện ảnh Anh có thích nước Mỹ không.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan